Sinh viên ngành Marketing hào hứng học tập trải nghiệm tại MobiFone Khu vực II – TP.HCM
NTTU – Vừa qua, khoảng 200 sinh viên ngành Marketing của Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã có cơ hội học tập và trải nghiệm thực tế tại trụ sở MobiFone – Khu vực II (quận 10) với chủ đề “Mee Connect”
Đây là một hoạt động ý nghĩa, mang tính thực tiễn cao, giúp sinh viên hiểu rõ hơn về môi trường làm việc thực tế cũng như những yêu cầu của ngành nghề. Buổi học tập trải nghiệm đã diễn ra trong không khí sôi động và tràn đầy năng lượng, với sự tham dự của thạc sĩ Cao Minh Nhựt – Trưởng bộ môn Marketing, các giảng viên và các sinh viên yêu thích lĩnh vực marketing. Đặc biệt, sự hiện diện của ban lãnh đạo MobiFone, ông Phan Hoàng Trung – Phó giám đốc Khu vực II và các chuyên gia trong ngành, đã mang lại những chia sẻ thực tế, quý báu cho các bạn sinh viên.
Trong suốt buổi trải nghiệm, các sinh viên Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã thể hiện sự thông minh và nhạy bén qua việc đặt ra nhiều câu hỏi thiết thực liên quan đến các khía cạnh quan trọng như: quy trình chăm sóc khách hàng, lộ trình thăng tiến trong công việc và những tính cách cần thiết để thành công trong lĩnh vực marketing. Các câu hỏi sắc sảo và tinh tế này không chỉ thể hiện kiến thức mà còn phản ánh tinh thần học hỏi, sáng tạo của sinh viên Trường ĐH Nguyễn Tất Thành.
Có thể thấy đợt trải nghiệm thực tế lần này đã giúp sinh viên ngành Marketing Trường ĐH Nguyễn Tất Thành hiểu rõ hơn môi trường làm việc chuyên nghiệp tại MobiFone. Qua đây có thể trau dồi và phát triển các kỹ năng giao tiếp cần có, nắm bắt các công nghệ mới, dịch vụ viễn thông hiện đại mà MobiFone đang triển khai, hiểu rõ các yếu tố cần thiết cần có để tham gia vào thị trường lao động trong tương lai gần nhất.
Sinh viên ngành Marketing trong phần giao lưu, đặt câu hỏi với đại diện phía MobiFone
Tại chương trình, Ban lãnh đạo MobiFone đã dành thời gian chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn, phân tích các tình huống và thảo luận chi tiết về từng câu hỏi. Những phần trả lời và hướng dẫn tận tình từ phía MobiFone đã không chỉ giải đáp thắc mắc mà còn mang lại những góc nhìn sâu sắc và mới mẻ, góp phần củng cố kiến thức chuyên ngành và truyền cảm hứng mạnh mẽ cho các sinh viên tham dự.
Không chỉ là một buổi học tập, chương trình còn đem lại không khí sôi động, hào hứng với những màn giao lưu văn nghệ đầy hấp dẫn. Các tiết mục biểu diễn theo phong cách trẻ trung, năng động của sinh viên Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã làm bầu không khí trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các đại diện của MobiFone với sự tự tin, năng động và tài năng, khẳng định bản sắc riêng của trường.
Sinh viên ngành Marketing mang tới chương trình những tiết mục văn nghệ đặc sắc
Sau buổi trải nghiệm, nhiều sinh viên đã bày tỏ sự thích thú và nhận được vô vàn kiến thức bổ ích. Các bạn đều bày tỏ sự trông đợi vào những chương trình trải nghiệm tiếp theo. “Chương trình thật sự đã giúp em có cái nhìn rõ ràng hơn về môi trường làm việc chuyên nghiệp, hình dung được bản thân cần trang bị hành trang chuyên môn và kỹ năng như thế nào để theo đuổi và thành công trên con đường sự nghiệp sau này”, một sinh viên chia sẻ.
Theo thông tin từ ban tổ chức, chương trình học tập trải nghiệm tại MobiFone – Khu vực II với chủ đề “Mee Connect” sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày 26/11 và 24/12/2024, hứa hẹn mang lại những cơ hội học tập và khám phá thú vị cho sinh viên ngành Marketing. Đây không chỉ là dịp để các bạn giao lưu, học hỏi mà còn tạo bước đệm vững chắc cho hành trình phát triển nghề nghiệp sau này.
Thạc sĩ Cao Minh Nhựt – Trưởng bộ môn Marketing Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, tặng quà cho ông Phan Hoàng Trung – Phó Gíam đốc MobiFone Khu vực II
K. Quản trị Kinh doanh