Khoa Âm nhạc – Điện ảnh rộn ràng chào đón tân sinh viên

 

NTTU – Nhằm cung cấp cái nhìn tổng quan về chương trình đào tạo và các ngành học tại khoa, giới thiệu các sự kiện sắp tới và phát động phong trào sinh viên cho năm học 2024-2025, sáng ngày 27/9/2024, khoa Âm nhạc – Điện ảnh đã tổ chức chương trình chào đón tân sinh viên khóa 2024, đây là sự kiện quan trọng để toàn thể thành viên của khoa gặp gỡ, giao lưu và kết nối và tiếp thêm “lửa” tự tin giúp tân sinh viên phát triển tốt tại giảng đường đại học

Tham dự chương trình chào đón tân sinh viên có sự hiện diện của Ban Chủ nhiệm khoa và các thầy cô, đội ngũ giảng viên của khoa, đặc biệt là sự có mặt của các tân viên các ngành thanh nhạc, piano và diễn viên.

Tại chương trình, các tân sinh viên đã cùng hòa mình vào không khí náo nhiệt và vui tươi với những màn biểu diễn văn nghệ sôi động đến từ các anh chị khóa trên. Trong bầu không khí rộn ràng và vui tươi, NSƯT. ThS. Nguyễn Thị Ánh Tuyết – Trưởng khoa Âm nhạc – Điện ảnh đã gửi lời chúc mừng nồng nhiệt và động viên sâu sắc tới các tân sinh viên. ThS. Nguyễn Thị Ánh Tuyết cho biết: “Khoa Âm nhạc – Điện ảnh Trường ĐH Nguyễn Tất Thành là nơi mà các sinh viên, các thầy cô coi nhau như một gia đình. Không chỉ giảng dạy những kiến thức chuyên môn mà các bạn còn được thầy cô dạy cho những kỹ năng, thái độ của một người nghệ sĩ chuyên nghiệp trong tương lai. Mong rằng chặng đường sắp tới sẽ các tân sinh viên sẽ phấn đấu trong học tập, rèn luyện và đạt được những kết quả xuất sắc trong suốt hành trình học tập và những trải nghiệm thú vị tại Trường ĐH Nguyễn Tất Thành”.

NSƯT. ThS. Nguyễn Thị Ánh Tuyết – Trưởng khoa Âm nhạc – Điện ảnh đã gửi lời chúc mừng nồng nhiệt và động viên sâu sắc tới các tân sinh viên

Bạn Lê Hải Đăng – Thủ khoa đầu vào ngành Diễn viên kịch khoa Âm nhạc – Điện ảnh chia sẻ cảm xúc hạnh phúc khi trở thành thủ khoa đầu vào, Hải Đăng mong rằng chặng đường sắp tới bản thân sẽ thật cố gắng để đạt được nhiều thành công, xứng đáng với sự kỳ vọng của thầy cô và gia đình, đặc biệt là sau khi tốt nghiệp sẽ tìm được những vai diễn thành công cho bản thân.

Bạn Võ Ngọc Minh Trang – Á khoa đầu vào ngành Thanh nhạc khóa 2024 là một tân sinh viên đặc biệt, trước khi đến với khoa Thanh nhạc, Trang đã tốt nghiệp đại học nhưng với đam mê ca hát, thích được biểu diễn trên sân khấu, Trang đã quyết tâm đăng ký thi vào ngành Thanh nhạc của Trường ĐH Nguyễn Tất Thành. Tân á khoa đã bày tỏ sự vui sướng, bất ngờ của bản thân khi biết đã đậu vào ngành mình yêu thích với số điểm khá cao.

Hy vọng rằng với sự khởi đầu này, các bạn tân sinh viên khoa Âm nhạc – Điện ảnh sẽ có một khởi đầu mới đầy thành công, đáng nhớ.

Một số hình ảnh của chương trình

 

Thực hiện: Thiên Bảo

Hình ảnh: Media 

Tin tức khácXem thêm