ĐH Nguyễn Tất Thành vinh dự nằm trong top 10 thương hiệu uy tín năm 2019

NTTU – Vừa qua trong lễ tôn vinh và trao giải  “Thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tin dung” năm 2019” do Viện Khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh và Liên Hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã vinh dự nằm trong top 10 doanh nghiệp thương hiệu uy tín được vinh danh lần này.

Đây là chương trình được tổ chức thường niên nhằm ghi nhận những thương hiệu phát triển bền vững với các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt trong các lĩnh vực được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn. Chương trình vinh danh 100 thương hiệu trong các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau với những sản phẩm và dịch vụ chất lượng uy tín, nhằm khích lệ các thương hiệu phát triển bền vững, khẳng định giá trị thương hiệu Việt, hàng Việt, cũng như củng cố niềm tin người tiêu dùng trên thị trường trong và ngoài nước. Đồng thời khẳng định vị thế của doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế. 

Vượt qua gần hàng ngàn bộ hồ sơ đăng ký từ các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước cùng những tiêu chí khắt khe của Hội đồng bình chọn với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu từ các cơ quan, tổ chức, hội đồng thẩm định, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã xuất sắc lọt vào “Top 10 Thương hiệu uy tín trong năm 2019”.

Ra đời từ chủ trương xã hội hóa giáo dục và hội nhập quốc tế, trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã không ngừng vươn lên, tự đổi mới, từng bước nâng cao chất lượng đào tạo, phát triển đội ngũ giảng viên cũng như cải tiến và thay đổi phương pháp giảng dạy và học tập. Ngoài tăng khả năng trình độ chuyên môn, trang bị kiến thức về tin học và ngoại ngữ, nhà trường còn đặc biệt quan tâm đến phát triển và hoàn thiện các kỹ năng mềm cho sinh viên ngay từ khi bước vào trường cho đến khi tốt nghiệp, nhằm cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị thường lao động.

ĐH Nguyễn Tất Thành còn là trường Đại học đầu tiên đẩy mạnh mô hình nghiên cứu – đào tạo – sản xuất. Theo đó, bên cạnh việc đào tạo, vai trò của hoạt động nghiên cứu, sản xuất và cung ứng sản phẩm sẽ là nền tảng cơ bản và quan trọng để thúc đẩy phong trào khởi nghiệp cho sinh viên, cũng như góp phần vào sự tăng trưởng của doanh nghiệp trong nước.

Nga Nguyễn

Tin tức khácXem thêm