Trường ĐH Nguyễn Tất Thành tôn vinh Doanh nghiệp nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam năm 2018

NTTU – Sáng ngày 11/10/2018, tại cơ sở An Phú Đông, Q.12, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã tổ chức chương trình họp mặt và tôn vinh Quý doanh nghiệp nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10. Đây là dịp để Nhà trường tri ân những đóng góp to lớn của của các Doanh nghiệp đã luôn đồng hành với Nhà trường, đồng thời cũng là cơ hội để Nhà trường được lắng nghe các ý kiến, trao đổi của Quý doanh nghiệp về những đề xuất nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường, đáp ứng được nhu cầu của nhà tuyển dụng trong thời đại mới.

Tham dự buổi họp mặt có PGS.TS Nguyễn Mạnh Hùng – Hiệu trưởng Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, PGS.TS Đặng Vũ Ngoạn – Cố vấn đề án Đào tạo gắn kết Doanh nghiệp tại Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, tập thể lãnh đạo Khoa, Viện, Trung tâm của Nhà trường cùng đại diện của hơn 200 doanh nghiệp đang hoạt động tại TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Đông đảo Quý doanh nghiệp tham gia họp mặt

Phát biểu lại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Mạnh Hùng đã gửi lời chúc mừng và biểu dương về những đóng góp to lớn cũng như sự đồng hành của các doanh nghiệp trong công tác đào tạo, nghiên cứu, tuyển dụng và hướng dẫn sinh viên thực tập. Qua đó, Nhà trường cũng bày tỏ sự mong muốn trong thời gian tới sẽ nhận được sự hỗ trợ tích cực hơn từ phía doanh nghiệp trong các hoạt động của nhà trường, nhằm tạo cầu nối chặt chẽ giữa nhà trường và nhà tuyển dụng lao động.

PGS.TS Nguyễn Mạnh Hùng

Cũng tại buổi lễ, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã báo cáo và phát động đề án đào tạo gắn với doanh nghiệp. Trong những năm qua, Nhà trường đã từng bước triển khai thành công mô hình đào tạo gắn với doanh nghiệp thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa thường xuyên. Nhờ vậy, mạng lưới đối tác của Nhà trường không ngừng mở rộng, số lượng doanh nghiệp liên kết và hợp tác với các đơn vị đào tạo, nghiên cứu trong trường tăng về quy mô và chất lượng theo từng năm.

Buổi họp mặt là dịp để Nhà trường tri ân Quý doanh nghiệp đã luôn đồng hành với Nhà trường

Để minh chứng cho sự phát triển trong việc đào tạo gắn với doanh nghiệp, trong buổi họp mặt này, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã tiến hành ký kết hợp tác với hơn 20 doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực khác nhau gắn liền với các ngành học của trường. Từ đây sinh viên có cơ hội tiếp thu được nhiều kiến thức thực tế từ các doanh nghiệp, trau dồi kỹ năng nghề nghiệp, đảm bảo chỗ thực tập, việc làm sau khi ra trường.

Có hơn 20 Doanh nghiệp tham gia ký kết trong dịp này

Trong khuôn khổ chương trình, đã diễn ra buổi lễ ra mắt CLB doanh nghiệp cấp khoa gồm 6 thành viên. Theo đó, CLB sẽ giúp các khoa của Nhà Trường liên tục cập nhật thực tiễn về chương trình đào tạo, đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, đây còn là sân chơi bổ ích, là diễn đàn để nhà trường, doanh nghiệp, giảng viên, người sử dụng lao động gặp gỡ, trao đổi và hợp tác để nâng cao chất lượng đào tạo cũng như tạo ra được những người lao động giỏi kiến thức lẫn chuyên môn thực hành nghề nghiệp.

Thành viên CLB Doanh nghiệp cấp Khoa

Buổi họp mặt kết thúc trong niềm vui tươi phấn khởi, đánh dấu một chặng đường mới trong công tác kết nối doanh nghiệp với nhà trường

Nga Nguyễn – Tiến Thành

Tin tức khácXem thêm