Đại học Nguyễn Tất Thành đạt top 10 thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng

NTTU Sáng ngày 8/4/2017, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ – Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam đã diễn ra lễ tôn vinh và trao giải “ Thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng lần thứ VI – 2017 ”. Tại lễ trao chứng nhận “Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2017” do Viện Sở hữu Trí tuệ Quốc tế, Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam và Công ty VNPACO triển khai Trường ĐH  Nguyễn Tất Thành đã được tôn vinh trong “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2017”.

Đến tham dự buổi lễ, có sự góp mặt của: TS. Cao Sĩ Kiêm, Chủ tịch Hội đồng khoa học Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam, ông Tạ Quang Minh, Viện trưởng Viện khoa học Sở hữu trí tuệ – Bộ Khoa học và Công nghệ, Tiến sĩ Phạm Hồng Quất, Cục Trưởng Cục Phát triển Thị trường và Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ – Bộ Khoa học và công nghệ, ông Lương Hoàng Hưng, Phó Tổng Thư ký Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam, Nguyễn Thanh Bình, Giám đốc Trung tâm Phát triển Tài sản Trí tuệ – Phó Chủ tịch Hội Sáng chế Việt Nam, ông Nguyễn Mạnh Cường, Phó Chủ tịch Hội Trí thức Khoa học và Công nghệ Việt Nam và thạc sĩ Vũ Mạnh Dũng, Phó Viện trưởng Viện Sở hữu trí tuệ Quốc tế.

Chương trình “Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2017” được áp dụng các tiêu chí theo Luật Sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Mục tiêu của chương trình nhằm đánh giá các thương hiệu – nhãn hiệu có uy tín và nổi tiếng tại Việt Nam thông qua nghiên cứu xu hướng tiêu dùng và mức độ tín nhiệm của người tiêu dùng trong cả nước. Qua đó sẽ giúp các doanh nghiệp có cái nhìn khách quan về thương hiệu, nhãn hiệu của mình trong thị trường. Đồng thời, chương trình khảo sát cũng hướng các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, nhãn hiệu mạnh, nhằm cung cấp cho người tiêu dùng nhiều hơn nữa các sản phẩm, dịch vụ Việt Nam có chất lượng cao, được xã hội tín nhiệm và hưởng ứng sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.

Trong những năm qua, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã không ngừng đổi mới công tác quản trị đại học, nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, công tác hợp tác quốc tế, công tác sinh viên, đoàn thể… Hiện nay,Trường có hơn 2000 cán bộ giảng viên năng động và trách nhiệm với sự nghiệp giáo dục trong đó có 12 giáo sư, 17 phó giáo sư, hơn 80 tiến sĩ khoa học và hơn 500 thạc sĩ đào tạo hơn 20.000 sinh viên, học viên theo học tại 27 chuyên ngành thuộc 5 Khối ngành: Sức khỏe, Kinh tế, Kỹ thuật – Công nghệ, Xã hội nhân văn, Mỹ thuật – Nghệ thuật.

 Để đạt được chứng nhận “Thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo, gắn tuyển dụng với tuyển sinh, gắn đào tạo với nguồn cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao của khu vực và cả nước. Là ngôi trường luôn gắn đào tạo với trách nhiệm xã hội khi trích ngân sách hàng chục tỉ đồng để cấp học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó, sinh viên đạt kết quả học tập cao, con em vùng sâu và hải đảo, con em quân nhân….  Trải qua 18 năm hình thành và phát triển nhà trường đã không ngừng đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng giáo dục, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ công nhân viên. Từ một ngôi trường còn non trẻ, sau bao nỗ lực đổi thay giờ đây Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã viết nên thương hiệu của mình và ghi tên mình trên bản đồ giáo dục Việt Nam và thế giới khi được Kiểm định chất lượng của Bộ Giáo dục và Đào tạo và được tổ chức xếp hạng QS Stars (Anh Quốc) xếp hạng 3 sao.

 

Bài: Phượng Nguyễn 

Ảnh: Duy Anh

Tin tức khácXem thêm