Đại học Nguyễn Tất Thành tổ chức lễ kỷ niệm 18 năm ngày truyền thống trường 05/06/2017

NTTU – Hướng tới lễ kỷ niệm 106 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (05/06/1911 – 05/06/2017) và 18 năm ngày truyền thống trường ĐH Nguyễn Tất Thành (05/06/1999 – 05/06/2017), sáng ngày 05.6.2017 tại cơ sở 331A, QL 1A, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM Trường ĐH Nguyễn Tất Thành sẽ long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 18 năm thành lập trường và khánh thành tòa nhà ở cơ sở An Phú Đông. Cũng trong buổi lễ này UBND TP. HCM sẽ trao quyết định thành lập hội Khuyến học Trường ĐH Nguyễn Tất Thành và Quỹ học bổng trường ĐH Nguyễn Tất Thành cho Ban giám hiệu nhà trường.

Chương trình sẽ có sự tham gia của lãnh đạo các Bộ, Ngành, Trung ương, địa phương, lãnh đạo Tập đoàn Dệt May Việt Nam, Ban giám hiệu các trường THPT, Quý doanh nghiệp và các thầy cô cùng các em sinh viên Trường ĐH Nguyễn Tất Thành.

Ngày truyền thống trường ĐH Nguyễn Tất Thành được tổ chức hằng năm nhằm tạo cơ hội cho các thế hệ cán bộ, giáo viên và sinh viên đã và đang công tác, học tập tại trường có dịp gặp gỡ và ôn lại những kỷ niệm, cùng nhau bàn về những định hướng ý tưởng phát triển nhà trường trong tương lai, cùng nhau nổ lực, phấn đấu mang đến cho sinh viên một môi trường học tập tích cực, chuyên nghiệp và thân thiện, qua đó đào tạo ra thế hệ sinh viên có chất lượng đáp ứng nhu cầu xã hội trong thời kỳ hội nhập.

  

Ban giám hiệu trường ĐH Nguyễn Tất Thành cùng tập thể CB -GV – CNV thể hiện sự quyết tâm, đoàn kết tại lễ kỷ niệm 17 năm (2016)

ĐH Nguyễn Tất Thành được định vị là trường ứng dụng thực hành, hướng tới mục tiêu tạo lập một môi trường học tập tích cực và trải nghiệm thực tiễn cho mọi sinh viên, trang bị cho họ năng lực tự học, khơi dậy tinh thần hiếu học, sáng tạo, khởi nghiệp, có trách nhiệm với cộng đồng. Với tầm nhìn “vươn ra biển lớn” và khát vọng chinh phục những đỉnh cao mới của tri thức, các thế hệ thầy và trò trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã không ngừng nỗ lực để hoàn thiện từng ngày.

Cũng trong dịp này, hãng phim tài liệu TFS Đài Truyền hình TP.HCM đã phối phối hợp với trường ĐH Nguyễn Tất Thành thực hiện bộ phim tài liệu về quá trình hình thành và phát triển với nhiều thành tựu đột phá của ngôi trường mang tên Bác –  trường ĐH Nguyễn Tất Thành. Chương trình sẽ được phát sóng trên HTV9 vào lúc 8h00 ngày 5/6. Kinh mời các bạn đón xem chương trình và cùng chia sẻ niềm vui với tập thể cán bộ trường ĐH Nguyễn Tất Thành.

Bài: Nga Nguyễn

Ảnh: Duy Anh

Tin tức khácXem thêm