Khoa Âm nhạc Trường ĐH Nguyễn Tất Thành chào đón tân sinh viên

Ngày 30.10.2017 vừa qua, khoa Âm nhạc Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã long trọng tổ chức chương trình chào đón tân sinh viên.

Tham dự chương trình có PGS – TS Nguyễn Mạnh Hùng, Hiệu trưởng Nhà trường, Nghệ sĩ Ưu tú Ánh Tuyết, quyền Trưởng khoa Âm nhạc cùng các thầy cô trong khoa, đặc biệt là sự hiện diện của gần 50 tân sinh viên của khoa trong sự kiện này.

PGS – TS. Nguyễn Mạnh Hùng gửi gắm rất nhiều kỳ vọng của Nhà trường cho các tân sinh viên 

Đúng như tên gọi của khoa, Âm nhạc đã xuyên suốt trong buổi gặp mặt này. Mở đầu chương trình là tiết mục sôi động của nhóm tứ ca nam nữ. Tiếp theo là những bài tình ca nhẹ nhàng du dương đi vào lòng người. Phần trình diễn của các bạn như được thăng hoa hơn nhờ vào tiếng đàn piano và những màn vũ đạo đẹp mắt.

  

Âm nhạc được diễn ra xuyên suốt trong chương trình gây hứng thú cho các tân sinh viên

Khoa Âm nhạc của Trường ĐH Nguyễn Tất Thành gồm 2 ngành Thanh nhạc và Piano định hướng người học theo con đường âm nhạc trẻ trung. Đội ngũ giảng viên của khoa là những nghệ sĩ giàu kinh nghiệm giảng dạy cũng như biểu diễn, hiện đang là giảng viên tại Nhạc viện hay các ca sĩ, nghệ sĩ được công chúng biết đến như NSƯT. Ánh Tuyết – Trưởng khoa, NSND. Trần Hiếu, , NSƯT. Quốc Trụ – Nguyên Trưởng khoa Thanh nhạc, Nhạc viện TP.HCM, NSƯT. Duy Tân – Nguyên Trưởng khoa Thanh nhạc, Nhạc viện TP. HCM, NSƯT. Quang Lý, …

NSƯT Ánh Tuyết quyền trưởng khoa Âm nhạc Trường ĐH Nguyễn Tất Thành

Đã có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Khánh Ngọc (với bản hit Vầng trăng khóc), ca sĩ My Ngân với biệt danh hotgirl đánh trống…. chọn khoa Âm nhạc của Trường ĐH Nguyễn Tất Thành để nâng cao kiến thức. Khoa cũng là cái nôi, là bàn đạp để đưa những sinh viên như Đức Trí (Giọng ải giọng ai, Nhạc hội song caTuyệt đỉnh song ca), Á Châu – giọng cả quen thuộc từng tham gia một số MV với các ca sĩ nổi tiếng, Kiều Oanh ( Á quân của cuộc thi Be A Star 2017) tới gần với công chúng hơn.

Buổi đón tiếp tân sinh viên khoa Âm nhạc đã diễn ra thành công và để lại ấn tượng đẹp trong lòng những ai có mặt hôm đó. Hy vọng trong tương lai với sự hỗ trợ của Trường, của khoa các tân sinh viên sẽ trở thành những nghệ sĩ nổi tiếng, cống hiến tài năng của mình cho nền âm nhạc nước nhà. Một lần nữa chúc các bạn tân sinh viên khoa Âm nhạc có một năm học đầy thành công và đạt nhiều kết quả cao.

 

CTV NTTU

Tin tức khácXem thêm