Khoa Cơ khí – Ô tô tổ chức chương trình Sinh hoạt, Cố vấn học tập, Chăm sóc sinh viên

NTTU – Chiều ngày 23/11/2017, tại cơ sở An Phú Đông, Q.12, khoa Cơ khí – Ô tô Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã tổ chức chương trình Sinh hoạt Cố vấn học tập và Chăm sóc sinh viên năm học 2017–2018

Đến tham dự chương trình có TS. Phạm Tuấn Anh, Trưởng khoa Cơ khí – Ô tô; ThS. Nguyễn Tấn Ý, Phó trưởng khoa; thầy Nguyễn Thanh Phú, Phòng Công tác sinh viên, cùng sự có mặt của đại diện Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên, giảng viên, cố vấn học tập và toàn thể sinh viên khoa Cơ khí Ô tô.

Chương trình được tổ chức nhằm tăng cường sự gắn kết giữa các thầy cô trong Ban lãnh đạo Khoa Cơ khí – Ô tô và sinh viên trong công tác đào tạo, quản lý. Đây còn là dịp để Nhà trường giải đáp tất cả những băn khoăn, thắc mắc của sinh viên về những vấn đề liên quan đến chương trình đào tạo, công tác cố vấn học tập, giải quyết học vụ, phổ biến các nội dung sinh hoạt lớp – Đoàn – Hội trong tháng 11/2017… để kịp thời nhắc nhở và đưa ra phương pháp cố vấn giúp sinh viên của khoa học tập tốt hơn, hoạt động sôi nổi và tích cực hơn.

ThS. Nguyễn Tấn Ý, Phó trưởng khoa Cơ khí – Ô tô, phát biểu khai mạc chương trình

ThS. Nguyễn Tấn Ý thay mặt Ban lãnh đạo khoa bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến các thầy cô, đại diện các phòng ban đã dành thời gian quý báu đến tham dự chương trình. Thầy cũng gửi lời nhắn nhủ các sinh viên cố gắng duy trì hoạt động Đoàn – Hội, nắm được các phong trào hoạt động của khoa, góp phần cho các buổi sinh hoạt thêm sinh động và ý nghĩa.

Thầy Nguyễn Thanh Phú đại diện phòng Công tác SV giải đáp, hướng dẫn những vấn đề liên quan đến học vụ

Đồng chí Nguyễn Hoàng Ngọc Châu, Phó chánh Văn phòng Đoàn trường, phổ biến các nội dung sinh
hoạt lớp, Đoàn , Hội trong tháng 11/2017

Trong khuôn khổ của chương trình, ThS. Nguyễn Tấn Ý cũng có những chia sẻ về công tác chăm sóc sinh viên, và cho biết khoa Cơ khí – Ô tô sẽ tiếp tục phấn đấu, xây dựng để ngày càng phát triển, đi sâu vào các hoạt động phong trào cho sinh viên, đem đến cho sinh viên môi trường học tập hiện đại, lý tưởng, các em không chỉ được truyền thụ kiến thức, mà còn được đào tạo cả về tư cách đạo đức và các kỹ năng khi học tại trường, trở thành hình mẫu sinh viên Đại học Nguyễn Tất Thành toàn diện: sáng đạo đứcgiỏi chuyên mônvững kỹ năngsẵn sàng dấn thân”.

 

Bữa tiệc sinh nhật đơn giản, ấm áp nghĩa tình của các thầy cô và sinh viên khoa Cơ khí – Ô tô

Với mong muốn đem đến cho sinh viên một kỷ niệm đẹp trên giảng đường Đại học Nguyễn Tất Thành, Phòng Công tác sinh viên đã tổ chức tiệc sinh nhật cho các sinh viên và giảng viên của khoa Cơ khí – Ô tô có sinh nhật trong tháng 11. Bên cạnh đó, chương trình cũng phát động toàn thể sinh viên, cán bộ giảng viên, nhân viên khoa Cơ khí – Ô tô tham gia hưởng ứng phong trào thiện nguyện, quyên góp nhằm chia sẻ và giúp đỡ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai.

Bài: CTV

Tin tức khácXem thêm