Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) trao 80 triệu đồng học bổng cho sinh viên Trường ĐH Nguyễn Tất Thành

NTTU – Với chung một mục tiêu chắp cánh ước mơ cho thế hệ trẻ, sáng ngày 06/12/2023, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã phối hợp với Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) tổ chức Lễ ký kết hợp tác và Lễ trao học bổng Nam A Bank cho sinh viên khoa Tài chính kế toán và khoa Quản trị kinh doanh năm học 2023 – 2024

Tham dự chương trình, về phía Nam A Bank có sự tham dự của các Lãnh đạo: ông Nguyễn Viết Hợi – GĐ Khu vực TP. HCM, ông Hồ Ngọc Tân – Phó GĐ Khu vực TP. HCM kiêm GĐ – cụm Hàm Nghi, bà Nguyễn Thị Bích Phượng – GĐ Trung tâm Đào tạo – kiêm Trưởng phòng Nhân sự, ông Trần Ngọc Bách – Phó GĐ Nam A Bank Hàm Nghi – kiêm GĐ Nam A Bank – Phú Mỹ Hưng, ông Dương Vĩnh Bảo – Phó Giám đốc Nam A Bank Hàm Nghi, ông Trần Phan Vân Trường – Phó GĐ Nam A Bank – Phú Mỹ Hưng.

Về phía Trường Đại học Nguyễn Tất Thành có sự hiện diện của TS. Trần Ái Cầm, Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Trần Thị Hồng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nguyễn Thanh Phương – Trưởng phòng Quan hệ Doanh nghiệp và Việc làm sinh viên, ThS. Vương Sỹ Giao – Phó trưởng khoa Tài chính – Kế toán, ThS. Trương Quang Trị – Phó trưởng phòng Công tác sinh viên, ThS. Đào Thị Thu Hiền – Trưởng Bộ môn Kinh doanh quốc tế khoa Quản trị kinh doanh cùng với đó là sự góp mặt của gần 300 sinh viên đến từ hai khoa Tài chính kế toán và Quản trị kinh doanh.

Toàn cảnh Lễ ký kết hợp tác giữa NTTU & Nam A Bank và Lễ trao học bổng Nam A Bank cho sinh viên NTTU

Nam A Bank được biết đến là một doanh nghiệp với những hoạt động đồng hành cùng nền giáo dục nước nhà, tích cực đóng góp cho việc phát triển đội ngũ nhân lực tài năng trẻ. Lan toả những giá trị đó, tại sự kiện này Nam A Bank đã tài trợ 20 suất học bổng cho 20 sinh viên vượt khó, học giỏi của Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, với tổng giá trị tài trợ lên đến 80.000.000 đồng.

Để có thể trao những suất học bổng đến đúng các sinh viên thật sự cần thiết và xứng đáng. NTTU đã phối hợp cùng Nam A Bank cân nhắc thật kỹ lưỡng để xét chọn ra những bạn đáp ứng đủ các tiêu chí nhận học bổng như có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên học tập xuất sắc. Tại chương trình, Ban Lãnh đạo Nam A Bank đã trao tặng 20 suất học bổng, đến 20 sinh viên NTTU, trị giá mỗi suất học bổng là 4.000.000 đồng.

Đại diện Nam A Bank trao 10 suất học bổng cho sinh viên khoa Tài chính kế toán và 10 suất học bổng cho sinh viên khoa Quản trị kinh doanh 

Là một trong số 20 sinh viên may mắn nhận được học bổng Nam A Bank này, bạn Nguyễn Ngọc Ngân – sinh viên Lớp 21DQT2C – Ngành Kinh doanh quốc tế – Khoa Quản trị kinh doanh bày tỏ: “Ngày hôm nay, chúng em rất xúc động và vô cùng biết ơn Ban Lãnh đạo Ngân hàng TMCP Nam Á đã trao tặng cho chúng em những suất học bổng vô cùng quý giá. Sự giúp đỡ của Quý ngân hàng là nguồn động viên, khích lệ to lớn, giúp chúng em có thêm động lực để phấn đấu học tập, vượt qua tất cả những khó khăn, không chùn bước tiếp tục hành trình chinh phục giấc mơ tri thức”.

Bạn Nguyễn Ngọc Ngân – sinh viên Lớp 21DQT2C – Ngành Kinh doanh quốc tế – Khoa Quản trị kinh doanh phát biểu tại chương trình 

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội được học tập, thực tập và trải nghiệm môi trường thực tế tại ngân hàng trước và sau khi tốt nghiệp, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành và Ngân hàng Nam A Bank đã tiến hành ký kết thoả thuận hợp tác.

Lễ ký kết hợp tác giữa Trường ĐH Nguyễn Tất Thành và Nam A Bank 

Phát biểu tại lễ ký kết TS. Trần Ái Cầm nhấn mạnh rằng: “Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa NTTU và Nam A Bank sẽ đánh dấu một mốc son quan trọng cho cả hai. Từ sự kết nối hợp tác này, đại diện lãnh đạo nhà trường, tôi mong rằng mối hợp tác sẽ mang đến nhiều kết quả tốt đẹp. Tăng cường phối hợp toàn diện hơn nữa trên nhiều lĩnh vực, hứa hẹn trong tương lai sẽ mang lại nhiều giá trị, và ý nghĩa”.

TS. Trần Ái Cầm, hiệu trưởng Trường ĐH Nguyễn Tất Thành phát biểu tại sự kiện

Ngay tại chương trình, sinh viên còn được tham gia buổi Tọa đàm Định hướng nghề nghiệp và chia sẻ cơ hội việc làm tại Nam A Bank. Đồng hành cùng với tọa đàm lần này là sự góp mặt vô cùng đặc biệt trong vai trò là khách mời của chương trình – bà Nguyễn Thị Bích Phượng – hiện giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm đào tạo Kiêm Trưởng phòng Nhân sự của Nam A Bank và TS. TS. Nguyễn Thanh Phương – Trưởng Phòng Quan hệ Doanh nghiệp và Việc làm sinh viên NTTU.

Tọa đàm Định hướng nghề nghiệp và chia sẻ cơ hội việc làm tại Nam A Bank

Buổi tọa đàm đã giúp sinh viên trang bị được nhiều thông tin hữu ích, nắm được các kỹ năng chinh phục nhà tuyển dụng. Đặc biệt, hiểu rõ hơn về nhu cầu tuyển dụng, văn hóa doanh nghiệp tại Nam A Bank, giúp sinh viên có hành trang vững vàng, tự tin hơn để ứng tuyển vào các vị trí việc làm đáng mong đợi tại một ngân hàng lớn và uy tín như Nam A Bank.

Một số hình ảnh của chương trình: 

Phòng Quan hệ Doanh nghiệp và Việc làm sinh viên

Hình ảnh: Media 

Tin tức khácXem thêm