Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp Kiến trúc sư khóa 2020

NTTU – Ngày 20/10/2024 vừa qua, buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp Kiến trúc sư của sinh viên khóa 2020 ngành Kiến trúc thuộc Khoa Kiến trúc – Nội Thất – Mỹ thuật Ứng dụng Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã diễn ra thành công tốt đẹp

Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp lần này của Khoa Kiến trúc – Nội thất – Mỹ thuật ứng dụng Trường ĐH Nguyễn Tất Thành có hai hội đồng đánh giá. Hội đồng thứ nhất gồm có: ThS. Trần Đình Nam – giảng viên, Chủ tịch Hội đồng; ThS. Lê Thị  Minh Tâm – giảng viên, ủy viên Hội đồng; ThS. Lê Hải Hồng Phong – Phó trưởng khoa, thư ký Hội đồng. Hội đồng thứ hai gồm có: TS. Mã Văn Phúc – Phó trưởng khoa, Chủ tịch Hội đồng; ThS. Trần Nhân Hải – giảng viên, ủy viên Hội đồng; ThS. Trần Duy Bình – Trưởng bộ môn ngành Kiến trúc, thư ký Hội đồng.

Trong buổi lễ còn có sự tham dự của cô ThS. Trần Thị Thanh Thủy – Phó trưởng khoa thường trực Khoa Kiến trúc – Nội thất – Mỹ thuật ứng dụng, cùng các giảng viên và đông đảo các bạn sinh viên quan tâm, đặc biệt là sinh viên khóa 2021 đến lắng nghe để học hỏi, rút kinh nghiệm chuẩn bị lựa chọn đề tài cho đợt tốt nghiệp sắp tới.

Hội đồng đánh giá tốt nghiệp

Sinh viên khóa 2020 rất đặc biệt khi được tuyển sinh và đào tạo vào thời điểm dịch Covid diễn ra mạnh mẽ. Một thời gian dài các lớp học diễn ra theo hình thức trực tuyến thầy và trò đã gặp không ít khó khăn, thử thách khi đặc thù của ngành học thiên về hướng thực hành. Chính vì vậy trong suốt hành trình phấn đấu để đạt được đích đến ngày hôm nay thể hiện một sự cố gắng không ngừng nghỉ của các bạn sinh viên.

Đồ án tốt nghiệp chính là thành quả của quá trình học tập và dày công nghiên cứu cùng với sự hướng dẫn của giảng viên. Thông qua đó đánh giá được năng lực của sinh viên và là tiền đề cho hoạt động nghề nghiệp nghiêm túc sau này của các kiến trúc sư tương lai. Vì lẽ đó mà công tác chấm đồ án tốt nghiệp được Khoa Kiến trúc – Nội thất – Mỹ thuật ứng dụng Trường ĐH Nguyễn Tất Thành tổ chức, đảm bảo nghiêm túc và khách quan. Sau mỗi phần báo cáo, các thành viên Hội đồng đánh giá đều đặt ra nhiều câu hỏi cho sinh viên, giúp các em hiểu sâu hơn về đồ án của mình. Những câu hỏi rất hay, thiết thực mang tính gợi mở giúp sinh viên thể hiện hết nội hàm nghiên cứu trong đồ án. Song song đó Hội đồng chuyên môn cũng chỉ ra những ưu khuyết điểm trong từng đồ án, gợi ý cho các em hướng khắc phục và cải tiến.

Kết quả đạt điểm đánh giá tốt nhất năm nay thuộc về đồ án “Khu phục vụ an dưỡng người cao tuổi TP. HCM” của sinh viên Nguyễn Thị Tuyết Nhung do ThS. Trần Duy Bình hướng dẫn. Thông qua đồ án của mình, Tuyết Nhung đã thể hiện được tính nhân văn khi quan tâm đến những người “yếu thế” trong xã hội, giải quyết các vấn đề mà người cao tuổi hay gặp phải, hướng đến tạo dựng môi trường sống lành mạnh, kết nối để những người già cả có thể sống an vui tuổi xế chiều.

Sinh viên Nguyễn Thị Tuyết Nhung bảo vệ đồ án “Khu phục vụ an dưỡng người cao tuổi TP. HCM”

Đồ án đạt kết quả tốt nhất kì bảo vệ:“Khu phục vụ an dưỡng người cao tuổi TP. HCM”

Buổi bảo vệ kết thúc đúng tiến độ và đạt được những kết quả nhất định. Mong rằng sau khi tốt nghiệp các em có thể áp dụng những kiến thức, kỹ năng đã học được tại Trường ĐH Nguyễn Tất Thành để tự tin xây dựng và phát triển sự nghiệp, trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội.

Thêm một số hình ảnh về lễ bảo vệ:

 

K. KT-NT-MTƯD

Tin tức khácXem thêm