Trường ĐH Nguyễn Tất Thành chào đón nhân sự mới gia nhập “Tòa nhà tri thức”

NTTU – Vừa qua, tại cơ sở chính Quận 4, Ban lãnh đạo Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã có buổi chào đón, gặp gỡ thân mật với các nhân sự mới vừa được tuyển dụng trong quý 3 năm 2024.

Buổi lễ có sự hiện diện của: TS. Nguyễn Mai Lan – Chủ tịch Hội đồng Trường, ThS. Hồ Ngọc Huyền Trúc – Quyền Trưởng Phòng Tổ chức nhân sự, cùng quý thầy cô là đại diện các phòng ban, khoa, viện, trung tâm, đặc biệt là sự có mặt của các nhân sự mới vừa gia nhập đội ngũ của “Tòa nhà tri thức” – Trường ĐH Nguyễn Tất Thành.

Thay mặt Ban lãnh đạo, TS. Nguyễn Mai Lan đã phát biểu chào đón và gửi những lời chúc mừng đến các nhân sự mới của Nhà trường. TS. Mai Lan cho biết, các cán bộ – giảng viên – người lao động được tuyển dụng trong thời gian vô cùng đặc biệt khi Nhà trường có nhiều sự kiện kỷ niệm 25 năm thành lập và phát triển. Trong thời gian tới, TS. Mai Lan hy vọng các nhân tố mới nhân sự mới sẽ cùng với đội ngũ của Nhà trường không ngừng phấn đấu, rèn luyện và cống hiến hết mình vì mục tiêu chung trở thành trường đại học “đổi mới sáng tạo”.

TS. Nguyễn Mai Lan gửi lời chúc mừng đến các nhân sự mới

Tại buổi lễ, Nhà trường đã công bố và trao Quyết định bổ nhiệm cho các cán bộ quản lý, trao hoa cho các nhân sự mới có học hàm giáo sư, phó giáo sư, học vị tiến sĩ, và cùng chào đón tất cả các nhân sự mới vừa được tuyển dụng trong thời gian vừa qua.

Trường ĐH Nguyễn Tất Thành chào đón các nhân sự mới Quí III/2024

Bên cạnh đó, Nhà trường đã tổ chức đào tạo hội nhập cho các nhân sự mới nhằm mang đến các thông tin chung, giới thiệu một số văn bản cốt lõi, nội quy, quy định.

Các nhân sự mới tham gia khóa đào tạo hội nhập

Lễ chào đón nhân sự mới của Trường là hoạt động được tổ chức định kỳ hằng quý không chỉ để giới thiệu và chào đón các nhân sự mới mà còn là dịp để quý thầy cô hiểu rõ hơn về môi trường làm việc và văn hóa năng động, thân thiện và chuyên nghiệp của Nhà trường. Hy vọng rằng, với vai trò mới tại “Tòa nhà tri thức”, các cán bộ – giảng viên – người lao động sẽ nhanh chóng thích nghi, gắn bó, và cống hiến hết mình để hoàn thành nhiệm vụ Nhà trường giao phó.

Trường ĐH Nguyễn Tất Thành

Tin tức khácXem thêm