Câu lạc bộ Tiếng Anh tổ chức buổi sinh hoạt theo chủ đề Be healthy – Be attractive

NTTU – Với mong muốn tạo một không gian vui chơi và môi trường thực hành, giao lưu, trau dồi, nâng cao trình độ tiếng Anh và tạo tiền đề hỗ trợ thực hiện công tác chuyên môn, giảng dạy cho các cán bộ, giảng viên toàn trường, vừa qua, Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Tiếng Anh Trường ĐH Nguyễn Tất Thành (NTTU English Zone) phối hợp với khoa Dược đã tổ chức buổi sinh hoạt theo chủ đề Be Healthy – Be attractive với nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn.

Tham dự buổi sinh hoạt về phía Ban tổ chức có sự góp mặt của TS. Nguyễn Thanh Nghĩa – Phó Trưởng khoa Dược, ThS. Lưu Nguyễn Đức Hạnh – Phó trưởng khoa Điều dưỡng, ThS. Nguyễn Phương Thông – Phó trưởng phòng Hợp tác Quốc tế, TS. Nguyễn Ngọc Sao Mai – Giảng viên khoa Dược, ThS. Nguyễn Thị Kim Liên – Giảng viên khoa Dược, ThS. Nguyễn Thanh Tố Nhi – Giảng viên khoa Dược, ThS. Lưu Thị Mỹ Ngọc – Giảng viên khoa Dược và ThS. Trần Thị Phương Uyên – Giảng viên khoa Dược. Cùng với đó là sự góp mặt của các cán bộ, giảng viên thuộc các đơn vị phòng ban, khoa, viện, trung tâm của Nhà trường.

Những thành viên tham gia buổi sinh hoạt vào chiều ngày 27/9/2024

Buổi sinh hoạt diễn ra vô cùng náo nhiệt, sôi nổi với những hoạt động mang tính tổ chức, đoàn kết. Mở đầu là phần “Khởi động – Warm up games” với trò chơi “Đuổi hình bắt chữ từ vựng về nguyên liệu làm nước ép” và “Unscrambled word”. Tiếp đó là phần thi “Tìm hiểu về dược liệu cơ bản và giới thiệu về công thức pha chế nước detox”. Tại đây, các thí sinh sẽ phải cung cấp từ vựng và mẫu câu để thảo luận với nhau nhằm “nâng cấp” khả năng giao tiếp, trao đổi bằng tiếng Anh. Cuối cùng là phần “Idea sharing” chia sẻ quan điểm về “Way to stay healthy”. Mỗi người chơi đều đã chia sẻ các phương thức, kiến thức cá nhân để có “healthy life” của mỗi cá nhân.

Hình ảnh những cán bộ, giảng viên nhiệt huyết, sôi nổi tham gia thảo luận, trao đổi

Kết thúc buổi sinh hoạt, các nhóm sẽ thuyết trình về chức năng và cách chế biến của các nguyên liệu pha chế detox juice dựa trên các kiến thức mà Ban tổ chức cho sẵn hoặc tìm kiếm trên Internet. Bên cạnh đó, mỗi nhóm còn trình bày sản phẩm pha chế của mình bằng tiếng Anh và mời những người tham dự thưởng thức.

Đại diện các nhóm lên thuyết trình và trình bày sản phẩm của nhóm

Thông qua buổi sinh hoạt do Câu lạc bộ Tiếng Anh phối hợp với các đơn vị của Trường (khoa Ngoại ngữ, khoa Luật, khoa Quản trị Kinh doanh, Viện Đào tạo Quốc tế, khoa Dược,….) và các bên liên quan, các cán bộ, giảng viên Nhà trường đã có một môi trường thiết thực thực hành kỹ năng speaking tiếng Anh, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy và đẩy mạnh hoạt động Hợp tác quốc tế của khoa, phòng, ban, đơn vị theo chiến lược phát triển của Trường.

Thành lập từ tháng 5 năm 2024, dưới sự ủng hộ của đông đảo cán bộ, giảng viên, nhân viên và lãnh đạo Nhà trường, Câu lạc bộ Tiếng Anh Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã có những buổi sinh hoạt bổ ích, thiết thực và hấp dẫn, đây là những hoạt động góp phần nâng cao năng lực tiếng Anh trong xu thế Nhà trường tiến vào kỷ nguyên hội nhập với thế giới.  

Xem thêm hình ảnh của Câu lạc bộ với khoa tại đây:

Khoa Ngoại ngữ (Work – Life Balance):  tháng 5/2024.

Khoa Luật (Peer Pressure):  tháng 6/2024.

Viện NIIE (Movies): tháng 7/2024.

Khoa QTKD (the Dark Side of Social Media): tháng 8/2024.

Khoa Dược (Be healthy – Be attractive):  tháng 9/2024.

Thực hiện: Thiên Bảo

Hình ảnh: Media

Tin tức khácXem thêm