Trường ĐH Nguyễn Tất Thành chi hơn 50 tỉ đồng tặng tân sinh viên khoá 2024

NTTU – Những năm gần đây ngoài quan tâm tới các hình thức xét tuyển phù hợp với năng lực học tập thì phụ huynh và học sinh cũng quan tâm tới chính sách học bổng của các trường đại học, bởi trong bối cảnh nền kinh tế có nhiều biến động, nỗi lo về tài chính sẽ tác động lớn đến quyết định chọn trường, có thể tạo nên “rào cản” khiến nhiều bạn không thể theo đuổi môi trường đại học yêu thích

Tại trường ĐH Nguyễn Tất Thành thí sinh có thể chọn phương thức xét học bạ, một trong những phương thức xét tuyển đơn giản để có thể thụ hưởng những gói học bổng giá trị mà Nhà trường dành cho sinh viên.


Cùng với cam kết “Không tăng học phí trong suốt khóa học”, Năm 2024, NTTU đã công bố gói học bổng lên đến hơn 50 tỷ, các suất học bổng với nhiều định mức hấp dẫn từ 20%, 30%, 40% thậm chí lên đến 100% học phí năm học đầu tiên.
Cụ thể như sau:
– Học bổng “Khuyến học”

– Học bổng “Tài năng” & “Nâng bước thủ khoa”

(Điều kiện duy trì: học bổng 100% toàn khóa được áp dụng cho cả năm học đầu tiên và duy trì sang các năm tiếp theo nếu sinh viên có kết quả học tập trung bình cuối năm đạt loại Giỏi – 3.2/4 trở lên và kết quả rèn luyện đạt từ loại Tốt – 80/100 trở lên.)
– Học bổng đặc biệt NTTU:
+ “Doanh nghiệp tài trợ NTTU” 


+ “Tự hào NTTU” 


+ NTTU – “Tiếp sức Vượt khó”


(Điều kiện duy trì: học bổng toàn khóa được áp dụng cho cả năm học đầu tiên và duy trì sang các năm tiếp theo nếu sinh viên có kết quả học tập trung bình cuối năm đạt loại Khá –2.5/4 trở lên và kết quả rèn luyện đạt từ loại Tốt – 80/100 trở lên (Riêng ngành Y khoa, Răng-Hàm-Mặt cần đạt loại Giỏi – 3.2/4 trở lên và kết quả rèn luyện đạt từ loại Tốt – 80/100 trở lên).
+ NTTU – “Giáo viên mầm non”


+ NTTU – “Kết nối dài lâu”


* Lưu ý: Sinh viên chỉ chọn được một chính sách học bổng có giá trị cao nhất.
Ngoài ra, Trường Nguyễn Tất Thành còn có chính sách dành cho tân sinh viên nhập học Đại học Liên-Xuyên ngành: Giảm 30% học phí toàn khóa của ngành thứ 2 nếu sinh viên nhập học các chương trình đào tạo liên/xuyên ngành hệ Đại học khóa 2024

Tất cả học bổng đều không ràng buộc về phương thức xét tuyển và điểm xét tuyển đầu vào. Như vậy, thí sinh thuộc diện nhận học bổng khi đăng ký xét tuyển và “chốt sớm” bằng phương thức xét tuyển học bạ sẽ không chỉ giảm bớt áp lực thi cử cho mình, mà còn đồng nghĩa với việc chắc suất học bổng tại NTTU.

TS. Trần Ái Cầm – hiệu trưởng Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, trao học bổng cho thủ khoa đầu vào năm 2023

TS. Trần Ái Cầm – Hiệu trưởng Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, chia sẻ: “Kinh phí học bổng được trích từ nguồn thu học phí và được điều chỉnh hàng năm tương ứng với quy mô phát triển của Trường, nhằm thu hút và phát triển tài năng, đồng hành cùng thí sinh có mong muốn học tập và phát triển tại Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, đồng thời mang đến sự yên tâm về tài chính cho phụ huynh”.

Cùng với những chính sách học bổng đa dạng, NTTU mang đến môi trường học tập hiện đại với chương trình đào tạo chú trọng thực tiễn, tạo cơ hội trải nghiệm thực tế thường xuyên để sinh viên vững chuyên môn, hiểu nghề ngay khi chưa tốt nghiệp.

Song song với đó là đa dạng sân chơi ngoại khóa năng động để sinh viên rèn kỹ năng mềm, phát triển toàn diện, sẵn sàng bước vào cánh cửa của thị trường lao động khắt khe.

Cũng như một số trường đại học trên cả nước, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành cũng xét tuyển đại học bằng phương thức xét học bạ và dành 40% chỉ tiêu cho phương thức xét tuyển này. Theo thông báo từ hội đồng tuyển sinh của Trường, trong đợt xét tuyển đợt 1, NTTU đã tiếp nhận hơn 2.000 lượt đăng ký xét tuyển vào 52 chương trình đào tạo. Được biết lý do các thí sinh chọn phương thức này bởi có nhiều ưu thế vượt trội như giúp thí sinh chủ động hoàn toàn về việc lựa chọn ngành học phù hợp với sở thích, năng lực học tập, hồ sơ xét tuyển đơn giản, giảm áp lực thi cử để yên tâm hoàn thành tốt kỳ thi TN THPT.

Năm 2024 Trường ĐH Nguyễn Tất Thành có 04 phương thức xét tuyển

Để đăng ký xét tuyển học bạ, thí sinh cần có điểm xét tuyển đạt từ ngưỡng điểm đảm bảo chất lượng đầu vào do NTTU quy định. Cụ thể, thí sinh cần tốt nghiệp THPT và đạt một trong các tiêu chí sau: tổng điểm trung bình 3 học kỳ lớp 10, 11, 12 xét tuyển đạt từ 18 điểm trở lên; điểm trung bình cả năm lớp 12 đạt từ 6.0 hoặc điểm tổ hợp các môn xét tuyển lớp 12 đạt từ 18 điểm.

Thí sinh trúng tuyển bằng phương thức học bạ được thụ hưởng một môi trường học tập như các thí sinh trúng tuyển các phương thức khác. Như thế, việc “chốt sớm” giúp thí sinh có được lợi thế đáng kể trong cuộc cạnh tranh vào đại học, mà không cần phải phụ thuộc vào kết quả một kỳ thi duy nhất.

 

Tại NTTU môi trường học tập hiện đại, năng động đi kèm với cơ sở vật chất khang trang tạo điều kiện tốt nhất cho người học

Hiện tại, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành sắp kết thúc nhận hồ sơ xét học bạ và điểm ĐGNL của ĐHQG TP. HCM và ĐHQG Hà Nội. Nếu thí sinh đã chọn được ngành phù hợp nhanh chóng đăng ký xét tuyển học bạ để đặt một suất vào đại học ở một trong những trường đại học đạt chuẩn quốc gia và khu vực.

►Thí sinh đăng ký tại đây để được tư vấn chi tiết hơn:

———————————————————————————————

► Đăng ký xét học bạ online ngay bây giờ để được ưu tiên xét tuyển:

Thông tin liên hệ:

TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGUYỄN TẤT THÀNH

Địa chỉ: 300A Nguyễn Tất Thành, phường 13, quận 4, TP. HCM

Tổng đài: 1900 2039

Hotline: 0902 298 300 – 0906 298 300 – 0912 298 300 – 0914 298 300

Website: ntt.edu.vn hoặc tuyensinh.ntt.edu.vn

Thực hiện: Cẩm Thạch

Tin tức khácXem thêm