Khoa Quản trị Kinh doanh Trường ĐH Nguyễn Tất Thành ra mắt CLB Khởi nghiệp

NTTU – Nhằm thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, khơi dậy ý chí làm giàu, lập thân lập nghiệp bằng trí tuệ và sức trẻ của sinh viên trường Đại học Nguyễn Tất Thành, sáng ngày 27/10/2017 tại cơ sở An Phú Đông, Q12 Câu lạc bộ Khởi nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã được ra mắt tới cộng đồng sinh viên và chính thức đi vào hoạt động. 

Tham dự buổi lễ, có sự tham gia của tập thể lãnh đạo khoa Quản trị Kinh doanh Trường ĐH Nguyễn Tất Thành; ban chủ nhiệm CLB; lãnh đạo các doanh nghiệp là những đối tác thân thiết với Nhà trường nhiều năm qua như: công ty dược phẩm Đông Á, công ty cổ phần đào tạo Việt Thành Công, công ty giáo dục sự kiện kiến trúc du lịch Cao Khoa, đốc công ty thiết kế chế tạo Nhật Minh.

Đại biểu, khác mời, lãnh đạo Khoa Quản trị Kinh doanh Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đến tham dự buổi ra mắt CLB

CLB Khởi nghiệp – Khoa Quản trị Kinh doanh là một bước đột phá mới của tập thể Khoa Quản trị Kinh doanh nói riêng và Trường ĐH Nguyễn Tất Thành nói chung trong việc tạo ra một sân chơi thiết thực, năng động và có ý nghĩa giúp cho sinh viên tự do sáng tạo, học hỏi, trau dồi kinh nghiệm, phát triển bản thân khi còn ngồi trên ghế nhà trường. CLB Khởi nghiệp Khoa Quản trị Kinh doanh chính thức ra mắt với số hội viên ban đầu là 20 thành viên được chia làm 5 ban gồm: Ban liên hệ doanh nghiệp, Ban phát triển hội viên, Ban Thư ký, Ban Sự kiện, Ban Tài chính. Nhiệm vụ chính của Câu lạc bộ là hỗ trợ sinh viên hoặc tập thể sinh viên mong muốn và có kế hoạch khởi nghiệp. Đồng thời kết nối sinh viên với các đơn vị bên ngoài Nhà trường nhằm hỗ trợ thực hiện những ý tưởng khởi nghiệp của các bạn sinh viên.

TS. Huỳnh Thanh Điền – Giảng viên khoa Quản trị Kinh doanh

TS Huỳnh Thanh Điền – Giảng viên khoa Quản trị Kinh doanh cho rằng, việc ra đời CLB mang ý nghĩa hết sức to lớn trong việc đẩy mạnh phong trào khởi nghiệp trong sinh viên. Phong trào này sẽ không chỉ bó hẹp trong phạm vi khoa mà sẽ còn lan rộng ra và phát triển ở quy mô toàn trường. Được biết, trong thời gian sắp tới CLB Khởi nghiệp Khoa Quản trị kinh doanh sẽ xây dựng đề án mở Siêu thị-Coop mark ngay tại trường. Đây sẽ là sân chơi, là cơ hội cho các bạn trẻ trong CLB được trải nghiệm, cũng như thực hành trên chính ngành nghề mà mình học.

Trong buổi lễ, các bạn sinh viên tham gia các trò chơi về phát triển các dự án khởi nghiệp

Sinh viên Trường ĐH Nguyễn Tất Thành rất quan tâm và hào hứng đến các hoạt động khởi nghiệp

Sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh Trường ĐH Nguyễn Tất Thành hào hứng trong buổi ra mắt CLB Khởi nghiệp tại khoa

Bài, ảnh: CTV Truyền thông

 

Tin tức khácXem thêm