CLB Doanh nghiệp ĐH Nguyễn Tất Thành – “cầu nối” việc làm vững chắc cho sinh viên

NTTU – Chiều ngày 10/10/2019 đã diễn ra Đại hội Câu lạc bộ Doanh nghiệp Trường ĐH Nguyễn Tất Thành tại Hội trường cơ sở chính. Đồng thời, đây cũng là dịp để Nhà trường tôn vinh và tri ân các doanh nghiệp, doanh nhân đã đồng hành, hợp tác, kết nối với Nhà trường nhân ngày Doanh nhân Việt Nam. Chương trình nhận được sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp hoạt động đa lĩnh vực tại TP. HCM và các tỉnh thành trên cả nước

Chương trình nhận được sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp

Tại đại hội, thay mặt Ban chấp hành CLB, ông Hứa Phú Doãn đã báo cáo tổng kết nhiệm kỳ II với nhiều thành quả như: phối hợp cùng đội ngũ giảng viên, giáo viên nhân viên nhà trường tư vấn, định hướng hoạt động thực tập và kiến tập cho sinh viên thuộc tất cả các khoa trong Nhà trường; tham gia, hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; trao tặng các học bổng cho sinh viên vượt khó, học giỏi từ các doanh nghiệp; thường xuyên tổ chức giao lưu giữa doanh nghiệp và sinh viên… Bên cạnh đó, CLB thông qua dự thảo nhân sự nhiệm kỳ mới cho ban chấp hành.

Ông Hứa Phú Doãn – Chủ tịch CLB Doanh nghiệp ĐH Nguyễn Tất Thành nhiệm kỳ II báo cáo tổng kết nhiệm kỳ

Nhận được sự tín nhiệm của đông đảo doanh nghiệp, CLB Doanh nghiệp Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã ra mắt trước toàn thể doanh nghiệp gồm 29 thành viên. Trong đó, ban thường vụ có 11 thành viên gồm 1 chủ tịch và 5 phó chủ tịch và 5 thành viên. Đại diện CLB Doanh nghiệp trường ĐH Nguyễn Tất Thành nhiệm kỳ III (2019 – 2024), ông Hứa Phú Doãn, Chủ tịch Câu lạc bộ đã đề ra những phương hướng hoạt động của CLB trong nhiệm kỳ mới như: Tích cực hơn nữa trong việc tổ chức đối thoại giữa Nhà trường – Nhà Doanh nghiệp – Sinh viên; tổ chức hàng loạt các chương trình, cuộc thi liên quan đến Khởi nghiệp; Đẩy mạnh công tác xã hội hóa giáo dục, gắn chặt giữa Nhà trường với nhà tuyển dụng và doanh nghiệp từ việc xây dựng chương trình, nội dung đào tạo, tham gia đào tạo, hướng dẫn thực hành, thực tập đến việc hổ trợ cơ sở thực hành, thực tập thông qua các biên bản ghi nhớ hợp tác…

PGS.TS. Nguyễn Mạnh Hùng tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành CLB Doanh nghiệp Trường ĐH Nguyễn Tất ThànH nhiệm kỳ mới

Thay mặt ban lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch HĐQT, Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời cảm ơn đến toàn thể doanh nghiệp đã đóng góp trong sự hình thành và phát triển của Nhà trường. Qua đây, PGS.TS. Nguyễn Mạnh Hùng đã chúc mừng một nhiệm kỳ thành công của CLB Doanh nghiệp ĐH Nguyễn Tất Thành và hy vọng Ban chấp hành nhiệm kỳ mới sẽ tiếp tục phát huy và giữ ngọn lửa nhiệt huyết, tạo cầu nối vững chắc giữa Doanh nghiệp – Nhà trường – Sinh viên, là địa điểm tin cậy trong công tác hỗ trợ tìm kiếm việc làm cho sinh viên ngay khi còn ngồi trên giảng đường đại học.

PGS.TS. Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu khai mạc đại hội

Không chỉ thành công bầu ra ban chấp hành Câu lạc bộ Doanh nghiệp Trường ĐH Nguyễn Tất Thành mà đây còn là dip để Nhà trường tri ân những đóng góp to lớn của của các Doanh nghiệp đã luôn đồng hành với Nhà trường. Bên cạnh đó, Nhà trường được lắng nghe các ý kiến, trao đổi của Quý doanh nghiệp về những đề xuất nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường, đáp ứng được nhu cầu của nhà tuyển dụng trong thời đại mới.

 

 

ĐH Nguyễn Tất Thành tặng quà tri ân các doanh nghiệp đã đồng hành cùng Nhà trường trong quá trình phát triển

Là cấu nối giữa Doanh nghiệp – Nhà trường – Sinh viên, CLB Doanh nghiệp NTTU đã có nhiều đóng góp trong công tác đào tạo và tìm kiếm việc làm cho sinh viên. Hằng năm, Nhà trường phối hợp cùng CLB Doanh nghiệp NTTU tổ chức các ngày hội tuyển dụng, các buổi gặp mặt và tuyển dụng trực tiếp với nhiều doanh nghiệp trên địa bàn TP. HCM và các tỉnh lân cận, kết nối hơn 2.000 doanh nghiệp và tạo ra hơn 3.000 vị trí việc làm mỗi năm cho sinh viên các khóa . Đây là minh chứng cho lời hứa của Nhà trường về công tác việc làm cho sinh viên “100% sinh viên ĐH Nguyễn Tất Thành được giới thiệu việc làm”.

Tin tức khácXem thêm