Bật mí các kênh thông tin tuyển sinh của trường ĐH Nguyễn Tất Thành

NTTU – Trong thời điểm đa phần thí sinh đang có nhu cầu tìm hiểu ngành nghề cũng như các thông tin tuyển sinh trong năm 2023. Trường ĐH Nguyễn Tất Thành bật mí cho bạn một số kênh thông tin tuyển sinh để đảm bảo tiếp cận chính xác và nhanh nhất các thông tin của Nhà trường nhé!

  1. Website

Website là một trong những kênh thông tin quan trọng và chính xác nhất về mặt nội dung. Đây sẽ là địa điểm để các thí sinh có thể tra cứu thông tin tuyển sinh, tìm hiểu các ngành nghề đào tạo. Đặc biệt hơn, phụ huynh và thí sinh có thể tương tác trực tiếp với tư vấn viên thông qua hộp thoại chatbox trên website của trường ĐH Nguyễn Tất Thành.

Hiện nay,  website chính cung cấp các thông tin tuyển sinh là ntt.edu.vn

  1. Mạng xã hội

Tìm kiếm thông tin qua mạng xã hội đã trở nên phổ biến tại Việt Nam, đặc biệt là thế hiện Gen Z, bởi đây là kênh cập nhật các thông tin một cách nhanh chóng và tiếp cận đúng đối tượng nhất.

Chính vì thế, các thông tin tuyển sinh của trường ĐH Nguyễn Tất Thành cũng được truyền tải đến phụ huynh và thí sinh thông qua các trang fanpage chính thức là NTTU – Đại học Nguyễn Tất Thành.

Bên cạnh Facebook, Zalo, TikTokInstagram là các kênh thông tin chính thống được Nhà trường liên tục cập nhật những thông tin mới nhất như thông tin tuyển sinh, chính sách học bổng, phương thức xét tuyển, ….

Thông qua các kênh mạng xã hội, thí sinh có thể tiếp cận thông tin một cách cụ thể và nhanh chóng nhất. Đặc biệt hơn, đây sẽ là cầu nối để trường ĐH Nguyễn Tất Thành có thể giải đáp các thắc mắc của thí sinh.

Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ dành cho quý phụ huynh và thí sinh, là các kênh mạng xã hội của trường ĐH Nguyễn Tất Thành đều có tích xanh (Xác nhận trang cá nhân là thật) để phân biệt với nhiều trang khác. Hãy lưu ý vấn đề này để tránh những luồng thông tin không chính xác về Trường nhé!

Hãy nhớ các kênh thông tin tuyển sinh của trường ĐH Nguyễn Tất Thành để tiếp nhận thông tin chính xác và nhanh nhất nhé.

Hiện nay, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành tiếp tục nhận hồ sơ xét tuyển kết quả học bạ THPT và kỳ thi ĐGNL của ĐHQG TP. HCM và ĐHQG Hà Nội đến hết ngày 29/5 theo các tiêu chí xét tuyển đã công bố. Cụ thể gồm:

  • Tổng ĐTB 1 học kỳ lớp 10 + 1 học kỳ lớp 11 + 1 học kỳ lớp 12 đạt từ 18 điểm trở lên
  • Tổng điểm trung bình các môn xét tuyển lớp 12 đạt từ 18 điểm trở lên;
  • Điểm trung bình cả năm lớp 12 đạt từ 6.0 điểm trở lên.

(Riêng các ngành Sức khỏe và Giáo dục, Nhà trường xét theo ngưỡng điểm đầu vào của Bộ GD&ĐT).

Hồ sơ xét tuyển bao gồm:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu; Hoặc xét tuyển trực tuyến
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời;
  • Bảng sao Học bạ THPT; Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có).

Cùng với việc nhận hồ sơ trực tiếp tại trường ĐH Nguyễn Tất Thành, thí sinh có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến tại website của Nhà trường (tuyensinh.ntt.edu.vn) hoặc nộp hồ sơ qua đường bưu điện về Trung tâm Tư vấn tuyển sinh (Số 300A Nguyễn Tất Thành, P.13, Quận 4, TP.HCM)

Thí sinh đăng ký tại đây để được tư vấn chi tiết hơn:

———————————————————————————————-

► Đăng ký xét học bạ online ngay bây giờ để được ưu tiên xét tuyển:

Thông tin liên hệ:

TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGUYỄN TẤT THÀNH

Địa chỉ: 300A Nguyễn Tất Thành, phường 13, quận 4, TP. HCM

Tổng đài: 1900 2039

Hotline: 0902 298 300 – 0906 298 300 – 0912 298 300 – 0914 298 300

Website: ntt.edu.vn hoặc tuyensinh.ntt.edu.vn

Hồng Quang – CTV Văn Liêm

Tin tức khácXem thêm