Các phương thức xét tuyển của Trường ĐH Nguyễn Tất Thành năm 2023

NTTU – Hội đồng tuyển sinh Trường ĐH Nguyễn Tất Thành thông qua Đề án tuyển sinh đã công bố phương thức xét tuyển cũng như chỉ tiêu xét tuyển năm 2023. Theo đó, năm 2023 Trường ĐH Nguyễn Tất Thành dự kiến xét tuyển theo 4 phương thức với tổng chỉ tiêu trên 10.600 trong đó Nhà trường dự kiến dành tối thiểu 40% chỉ tiêu cho phương thức 1, 40% chỉ tiêu cho phương thức 2, và 20% chỉ tiêu cho phương thức 3, 4. Năm 2023, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành cũng tuyển sinh thêm 2 chương trình đào tạo là Quản lý bệnh viện và Phục hồi chức năng nâng tổng số ngành đào tạo lên thành 51 ngành. Đây là những ngành khá “hot” hiện nay và được dự báo sẽ có tốc độ phát triển nhanh trong thời gian tới

Tất cả các chương trình đào tạo của Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đều được tuyển sinh trong phạm vi cả nước cho các đối tượng học sinh đã tốt nghiệp THPT với 4 phương thức xét tuyển:
– Xét tuyển kết quả kỳ thi THPT Quốc gia năm 2023
– Xét tuyển học bạ THPT
– Xét tuyển kết quả kỳ thi kiểm tra đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP. HCM và Đại học Quốc gia Hà Nội
– Xét tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển các thí sinh đạt giải kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, cuộc thi Khoa học kỹ thuật quốc gia, Kỳ thi tay nghề Asean và quốc tế; xét tuyển các thí sinh người nước ngoài đủ điều kiện học tập hoặc theo diện cử tuyển.

Để đăng ký xét tuyển bằng học bạ THPT thí sinh phải đạt được một trong các tiêu chí sau:

• Tổng điểm trung bình 3 học kỳ: 1 HK lớp 10+ ĐTB 1 HK lớp 11+ ĐTB 1 HK lớp 12 đạt từ 18 trở lên (được chọn điểm cao nhất trong 2 HK của mỗi năm học);
• Điểm tổ hợp các môn xét tuyển lớp 12 đạt từ 18 trở lên;
• Điểm trung bình cả năm lớp 12 đạt từ 6.0 trở lên;
(Riêng các ngành Sức khỏe, và Giáo dục Mầm non, Trường sẽ áp dụng theo quy định ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của Bộ GD&ĐT./ Với các ngành có tổ hợp môn năng khiếu, NTTU kết hợp xét điểm các môn cơ bản với điểm thi năng khiếu do Trường tổ chức hoặc từ các trường đại học khác).

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển học bạ online tại website: tuyensinh.ntt.edu.vn hoặc nộp hồ sơ qua bưu điện bằng chuyển phát nhanh/chuyển phát ưu tiên hoặc có thể nộp trực tiếp tại Trung tâm Tư vấn tuyển sinh – Trường ĐH Nguyễn Tất Thành (300A Nguyễn Tất Thành, P.13, Q.4, TP.HCM). Về các đợt xét bổ sung, tùy theo số lượng thí sinh đăng ký/nộp hồ sơ, căn cứ vào chỉ tiêu, Nhà trường sẽ có thông báo chính thức lịch xét tuyển cho mỗi đợt tại website, fanpage và các trang thông tin chính thống của Trường ĐH Nguyễn Tất Thành.

Hồ sơ xét tuyển học bạ gồm:

• Phiếu đăng ký xét tuyển;
• Bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (bản sao);
• Học bạ THPT (bản sao);
• Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có).

► Thí sinh đăng ký tại đây để được tư vấn chi tiết hơn:

———————————————————————————————-

► Đăng ký xét học bạ online ngay bây giờ để được ưu tiên xét tuyển:

Thông tin liên hệ:

TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGUYỄN TẤT THÀNH

Địa chỉ: 300A Nguyễn Tất Thành, phường 13, quận 4, TP. HCM

Tổng đài: 1900 2039

Hotline: 0902 298 300 – 0906 298 300 – 0912 298 300 – 0914 298 300

Website: ntt.edu.vn hoặc tuyensinh.ntt.edu.vndự

Trường ĐH Nguyễn Tất Thành

Tin tức khácXem thêm