Trường ĐH Nguyễn Tất Thành báo cáo kết quả nghiên cứu tại Đại học Nova Lisbon (Bồ Đào Nha)

NTTU – Vừa qua, tại Đại học NOVA Lisbon (Bồ Đào Nha) đã diễn ra chương trình báo cáo kết quả khảo sát thị trường lao động trong 03 lĩnh vực Công nghệ Thông tin Viễn thông, Nông sản và Du lịch

Chương trình có sự tham gia của các trường thành viên dự án gồm: Đại học Salamanca (Tây Ban Nha), Đại học Padova (Italia), Công ty STEPS Srl… cùng các nhà khoa học, chuyên gia giáo dục trong nước gồm: Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, Trường Đại học Hà Nội, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, Học viện Nông nghiệp cùng với sự tham gia của các đại diện doanh nghiệp đến từ Hiệp hội các doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội. Sự kiện này nằm trong khuôn khổ dự án LABMOVIE (Labour Market Observatory in Vietnam Universities – Nghiên cứu thị trường lao động tại các trường đại học của Việt Nam) được quỹ Erasmus+ của Liên minh châu Âu tài trợ trong giai đoạn 2020 – 2023.

Đại diện Trường ĐH Nguyễn Tất Thành tham dự chương trình có TS. Nguyễn Tuấn Anh, Phó hiệu trưởng, ThS. Nguyễn Phương Thông, Phó phòng Hợp tác Quốc tế. Tại buổi làm việc, TS. Nguyễn Tuấn Anh đã trình bày kế hoạch truyền thông về mục tiêu và kết quả dự án đến các bên liên quan gồm sinh viên, giảng viên, doanh nghiệp. Đây là yêu cầu bắt buộc của Quỹ Erasmus+ nhằm đảm bảo tính hiệu quả của dự án được tài trợ.

TS. Nguyễn Tuấn Anh đã trình bày kế hoạch truyền thông về mục tiêu và kết quả dự án đến các bên liên quan gồm sinh viên, giảng viên, doanh nghiệp

Cũng trong khuôn khổ chương trình, ThS. Nguyễn Phương Thông – Phó Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế trình bày kết quả nghiên cứu cho gói công việc số 2 (Work package 2) về khảo sát thông tin kinh doanh và vị trí tuyển dụng tại các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Công nghê Thông tin và Viễn thông tại Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả thực hiện khảo sát của Trường Đại học Nguyễn Tất Thành được đánh giá cao bởi các thành viên Ban điều phối, đáp ứng yêu cầu tốt yêu cầu của giai đoạn 2 của dự án.

ThS. Nguyễn Phương Thông – Phó Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế trình bày tại chương trình

Phòng Hợp tác Quốc tế 

Tin tức khácXem thêm