Triển lãm ngày hội Giáo dục Đại học Pháp 2022 – Salon Bienvenue en France 2022

NTTU – Sau 2 năm phải tổ chức trực tuyến vì dịch bệnh, năm nay, Campus France Vietnam trực thuộc Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam đã tổ chức Ngày hội Giáo dục Đại học Pháp – Salon Bienvenue en France. Sự kiện sẽ được diễn ra từ 9h đến 16h, ngày 8 tháng 10 tại Hà Nội (khách sạn Pullman) và ngày 9 tháng 10 tại TP. Hồ Chí Minh (khách sạn Rex).

Triển lãm Bienvenue en France 2022 là cơ hội tuyệt vời dành cho các học sinh, sinh viên và quý vị phụ huynh tìm hiểu về hệ thống Giáo dục Đại học Pháp. Năm 2019, sự kiện này đã đón tiếp hơn 2500 khách tham dự tại hai thành phố.

Năm nay, Ngày hội Giáo dục Đại học Pháp quy tụ 25 cơ sở đào tạo của Pháp gồm các trường đại học tổng hợp, trường thương mại – quản lý, trường kỹ sư, trường chuyên ngành chuyên ngành thiết kế đồ họa, quản lý khách sạn …. Khách tham dự sẽ có cơ hội gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với đại diện của các trường để được giải đáp các vấn đề như: chương trình học, chính sách học bổng – giảm học phí, tuyển sinh, visa … hoặc có thể trao đổi trực tiếp với chuyên viên Campus France và các cựu du học sinh, thành viên của France Alumni Vietnam, để được chia sẻ kinh nghiệm học tập và làm việc sau khi du học tại Pháp. Các chuyên viên Campus France Vietnam cũng như cựu sinh viên sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Đặc biệt, khách tham dự triển lãm sẽ có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng với giải đặc biệt là một vé máy bay khứ hồi đi Pháp tại mỗi địa điểm tổ chức và cả cơ hội rinh về những phần quà đặc biệt.

Link đăng ký sẽ được mở trong thời gian ngắn tới đây.

Thứ Bảy 08.10.2022: Khách sạn Pullman, 40 Cát Linh, Hà Nội

Chủ Nhật 09.10.2022: Khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, Q.1, TP. HCM

 

Tin tức khácXem thêm