Trường ĐH Nguyễn Tất Thành phối hợp với Công ty Cổ phần Tài chính Tín Việt tổ chức trao học bổng cho sinh viên

Nhằm hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn thuộc diện nghèo và cận nghèo, có cố gắng vươn lên trong học tập sáng ngày 30/06/2022, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã phối hợp với Công ty Cổ phần Tài chính Tín Việt tổ chức Lễ trao Học bổng Vietcredit năm học 2021 – 2022.

Tham dự chương trình có sự hiện diện của PGS.TS. Trần Thị Hồng, Phó Hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Thanh Phương, Trưởng phòng Quan hệ Doanh nghiệp và Việc làm sinh viên; ThS. Dương Thị Kim Xoa, Phó trưởng phòng Quan hệ Doanh nghiệp và Việc làm sinh viên; ThS. Trần Quốc Qui, Phó trưởng phòng Công tác sinh viên và hơn 20 sinh viên có tên trong danh sách nhận học bổng.

Tại chương trình, PGS. TS. Trần Thị Hồng đã gửi lời cảm ơn tới công ty Công ty Cổ phần Tài chính Tín Việt vì đã hỗ trợ học bổng cho sinh viên của Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, đây là những hoạt động thiết thực, nhân văn, tích cực đóng góp vào sự phát triển của xã hội. PGS.TS. Trần Thị Hồng đã đại diện 2 đơn vị trao 70 triệu đồng đến đến 20 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tập, trị giá mỗi suất 3.500.000 đồng.

PGS. TS. Trần Thị Hồng, Phó hiệu trưởng chụp hình lưu niệm với sinh viên 

Là một trong số 20 sinh viên may mắn nhận được học bổng đợt này sinh viên Hà Nhật Quế My, lớp 19DTC1C khoa Tài chính – Kế toán đã xúc động chia sẻ: “Em là một trong số những bạn sinh viên nhận suất học bổng tại hội trường ngày hôm nay. Em xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các bác lãnh đạo Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã quan tâm, hỗ trợ cho chúng em; xin cảm ơn sự tài trợ học bổng từ phía công ty Cổ phần Tài chính Tín Việt. Hy vọng trong thời gian tới Nhà trường sẽ kêu gọi được nhiều doanh nghiệp hỗ trợ học bổng để sinh viên có hoàn cảnh khó khăn như chúng em có cơ hội được tiếp tục học tập, sự hỗ trợ này không chỉ có ý nghĩa về mặt tài chính mà còn có ý nghĩa về mặt tinh thần rất lớn cho chúng em”. My cho biết thêm, em sẽ dùng một nửa số tiền này để đóng học phí cho 2 môn học sắp tới, số còn lại em dùng để trang trải cho cuộc sống của tháng sau.

Sinh viên Hà Nhật Quế My, lớp 19DTC1C  khoa Tài chính – Kế toán đại diện các bạn sinh viên phát biểu tại lễ trao học bổng 

Là trường đại học gắn trách nhiệm đào tạo với trách nhiệm cộng đồng, trong nhiều năm qua, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã thực hiện nhiều chính sách nhằm hỗ trợ cho sinh viên. Năm 2022, Nhà trường tiếp tục tiếp sức đến trường cho thí sinh bằng nhiều chính sách học bổng “khủng”:

  • Khi trúng tuyển và nhập học theo bất kỳ một phương thức nào tại Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, tất cả thí sinh đều có cơ hội nhận ngay học bổng trị giá lên đến 12 triệu đồng cùng nhiều “combo” quà tặng hấp dẫn trong mùa tuyển sinh 2022.
  • 100% nhận được học bổng khi là Tân sinh viên, cụ thể khi trúng tuyển theo một trong 4 phương thức, thí sinh sẽ nhận ngay học bổng 3 triệu đồng. Riêng các thí sinh trúng tuyển theo điểm thi THPT hoặc học bạ THPT có trên 24 điểm sẽ nhận được 4 triệu đồng; giảm 20% học phí năm học đầu tiên cho nữ sinh học các ngành: Kỹ thuật hệ thống công nghiệp, Công nghệ kỹ thuật điện – điện tử, Công nghệ kỹ thuật cơ – điện tử, Kỹ thuật xây dựng, Thiết kế nội thất, Kiến trúc; học bổng 6 triệu đồng cho sinh viên khi theo học ngành Piano, Thanh nhạc, Kỹ thuật y sinh, Vật lý y khoa, Công nghệ sinh học. Gói học bổng 50% học phí năm học đầu tiên dành cho các thí sinh đạt giải cao tại các cuộc thi nghệ thuật cấp quốc gia khi theo học ngành Piano và Thanh nhạc hoặc thí sinh đăng ký học ngành Tiếng việt và Văn hóa Việt Nam. Học bổng 100% học phí năm học đầu tiên cho các thủ khoa đầu vào của trường. Đặt biệt, tất cả thí sinh nếu nhập học trước 29/08 sẽ có cơ hội nhận được 7 triệu đồng, riêng thí sinh sinh trúng tuyển ngành y hoc và dược học sẽ nhận học bổng 5 triệu đồng, ngoài ra, thí sinh trúng tuyển còn được tặng kèm khóa học ngoại ngữ trị giá 5 triệu đồng tại Trung tâm ngoại ngữ của Trường ĐH Nguyễn Tất Thành.

Trong bối cảnh nền kinh tế chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, nỗi lo về tài chính ít nhiều sẽ tác động lớn đến quyết định chọn trường của thí sinh, dễ dàng tạo nên những rào cản khiến cho các bạn không thể theo đuổi môi trường đại học yêu thích, chính vì lẽ đó, Nhà trường đã lên nhiều phương án nhằm lựa chọn những chính sách học bổng phù hợp để đồng hành, tiếp sức cho sinh viên, mang đến giá trị động viên rất lớn cả về vật chất lẫn tinh thần./.

Trường ĐH Nguyễn Tất Thành 

Tin tức khácXem thêm