Khoa Tài chính – Ngân hàng Trường ĐH Nguyễn Tất Thành họp mặt cựu sinh viên

NTTU – Ngày 19/5 Khoa Tài chính – Ngân hàng tổ chức buổi giao lưu họp mặt cựu sinh viên. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện nhân kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và hướng đến kỷ niệm 19 năm ngày thành lập Trường ĐH Nguyễn Tất Thành. Cùng chào đón Cựu sinh viên về lại thăm mái trường xưa còn có sự tham gia của Trưởng – Phó khoa, giảng viên và sinh viên Khoa Tài chính – Ngân hàng.

Buổi họp mặt diễn ra trong không khí ấm áp và thân mật. Đến với buổi họp mặt cựu sinh viên không chỉ được gặp lại thầy cô, bạn bè, ôn lại kỷ niệm xưa…mà các bạn còn được tận mắt chứng kiến những thành tích đáng tự hào của trường, của khoa; về sự phát triển, lớn mạnh của một nơi mà các bạn đã từng sống, học tập và làm việc.

Các bạn bạn cựu sinh viên ưu tú vui vẻ trong ngày họp mặt

Với cương vị là những đối tác của khoa Tài chính – Ngân hàng  trong thời gian đến, các bạn cựu sinh viên đã cùng với lãnh đạo khoa trao đổi một số thông tin mang tính định hướng chiến lược, xây dựng các chương trình đào tạo sao cho sinh viên của khoa sau khi tốt nghiệp hầu hết đã có việc làm nắm giữ những vị trí quan trọng trong các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức.

Cựu sinh viên cùng Trưởng khoa Tài chính – Ngân hàng trao đổi những định hướng mang tính chiến lược trong thời gian tới

Cũng trong buổi họp mặt, các bạn sinh viên khoa Tài chính – Ngân hàng  cũng đã có dịp giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm từ các anh chị đi trước. Ngoài ra, các cựu sinh viên cũng dặn dò các sinh viên các lớp đàn em cần rèn luyện các kĩ năng mềm cần thiết để hỗ trợ cho công việc của mình sau này.

Bài, ảnh: CLB Truyền thông NTTU

Tin tức khácXem thêm