Trường ĐH Nguyễn Tất Thành thăm và làm việc với Ủy ban người Việt Nam ở nước ngoài TP. HCM

NTTU – Chiều ngày 04/03/2022, lãnh đạo Trường ĐH Nguyễn Tất Thành và đại diện Ủy ban về Người Việt Nam ở nước ngoài TP. HCM đã có một cuộc gặp mặt thân tình tại Trụ sở Ủy ban về Người Việt Nam ở nước ngoài TP. HCM

Trong buổi gặp mặt về phía Trường ĐH Nguyễn Tất Thành có sự hiện diện của TS. Trần Ái Cầm – Hiệu trưởng; ThS. Huỳnh Trọng Trí – Trưởng phòng Tổ chức Nhân sự; ThS. Nguyễn Duy Minh – Phó phòng Đảm bảo chất lượng; ThS. Trần Thị Thùy Linh – Phó Chánh Văn phòng Trường; ThS. Trần Thị Thúy Kiều – Giám đốc Trung tâm Thông tin – Thư viện. Về phía Ủy ban về Người Việt Nam ở nước ngoài TP. HCM có sự tham dự của ông Phùng Công Dũng – Chủ nhiệm Ủy ban; ông Võ Thành Chất – Phó chủ nhiệm Ủy ban; bà Trần Thị Ngọc Lan – Trưởng phòng Văn hóa và toàn bộ nhân viên phòng Văn hóa.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Nhà trường, TS. Trần Ái Cầm đã cảm ơn tới Ủy ban về Người Việt Nam ở nước ngoài TP. HCM vì đã quan tâm và giúp đỡ nhiệt tình trao tặng nhiều đầu sách quý góp phần to lớn trong việc mang lại giá trị giúp cho sinh viên, giảng viên, cán bộ nghiên cứu của Trường ĐH Nguyễn Tất Thành cập nhật kiến thức tiên tiến trên thế giới.

TS. Trần Ái Cầm trò chuyện cùng với đại diện Ủy ban về Người Việt Nam ở nước ngoài TP. HCM

Bên cạnh đó, TS. Trần Ái Cầm cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm và hỗ trợ của Ủy ban về Người Việt Nam ở nước ngoài thành phố Hồ Chí Minh trong các dự án sách tặng của TS. Võ Tá Hân; kết nối mời đội ngũ Kiều bào tham gia các hoạt động giảng dạy, NCKH; kết nối với các doanh nghiệp Kiều bào tại TP. HCM để tạo điều kiện cho sinh viên thực tập, thực tế, việc làm… nhằm nâng cao chất lượng dạy và học cho giảng viên và sinh viên trong Trường qua đó góp phần nâng cao hơn nữa nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội.

Cuối buổi lễ đại diện Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã trao quà tặng và hoa để cảm ơn Ủy ban Người Việt Nam ở nước ngoài TP. HCM.

TS. Trần Ái Cầm tặng quà cảm ơn cho Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài TP. HCM

Trước đó, vào ngày 06/01/2021, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã tiếp nhận hơn 1000 quyển sách cho Trung tâm Thông tin – Thư viện. Nguồn sách được tài trợ bởi TS. Võ Tá Hân, kiều bào Mỹ, nằm trong dự án trao tặng sách cho các trường đại học tại Việt Nam nhằm phục vụ công tác nghiên cứu, giảng dạy.

Một số hình ảnh ở buổi gặp mặt:

Bảo Giang

Tin tức khácXem thêm