Nghiệp đoàn Fukuoka Jyoho Business Nhật bản đến thăm và làm việc tại trường ĐH Nguyễn Tất Thành

NTTU – Sáng ngày 22/04 Nghiệp đoàn Fukuoka Jyoho Business (FJB) Nhật Bản đã có chuyến đến thăm và làm việc tại trường Đại học Nguyễn Tất Thành, nhằm trao đổi về chiến lược hợp tác, đào tạo, tuyển dụng nhân sự làm việc tại Nhật Bản trong thời gian tới.

Trong chuyến công tác lần này với sự có mặt của ông  Fujimura – Chủ tịch Nghiệp đoàn FJB,  bà Miyamoto – Trưởng phòng kinh doanh FJB,  ông  Inoue – Thành viên Hội đồng quản trị FJB.

PGS.TS Nguyễn Mạnh Hùng cùng Nghiệp đoàn Fukuoka Jyoho Business Nhật Bản

Là đối tác chiến lược trong nhiều năm qua với trường ĐH Nguyễn Tất Thành, Nghiệp đoàn Fukuoka Jyoho Business đánh giá cao về chất lượng đào tạo cũng như trình độ tay nghề của đội ngũ nhân lực tại trường ĐH Nguyễn Tất Thành. Đại diện phía Nghiệp đoàn cũng bày tỏ nguyện vọng trở thành đối tác chiến lược lâu dài cùng nhà trường trong lĩnh vực cung ứng lao động và tư vấn du học, làm việc tại Nhật Bản. Với sự tín nhiệm của Nghiệp đoàn sẽ là một tiền đề tốt để thúc đẩy mối quan hệ song phương lên một tầm cao mới, đồng thời sẽ là cơ hội của nhà trường trong việc nâng cao uy tín chất lượng trong khu vực và thế giới.

Ông Fujimura – Chủ tịch Nghiệp đoàn FJB và PGS.TS Nguyễn Mạnh Hùng

Cũng trong chuyến công tác này, Đại diện Nghiệp đoàn đã những có lời động viên tinh thần, chia sẻ về cơ hội việc làm cho hơn 500 tân khoa có mặt tại buổi lễ tốt nghiệp cùng ngày. Được biết trong thời gian tới, nhiều doanh nghiệp trực thuộc Nghiệp đoàn FJB sẽ tuyển dụng nhiều vị trí làm việc hấp dẫn tại Nhật Bản cho các sinh viên có tay nghề, trình độ cao.

Mọi chi tiết liên hệ:

Trung tâm Xuất khẩu lao động – Công ty CP Dệt May Sài Gòn

ĐC: 298A Nguyễn Tất Thành, P13, Q4

ĐT: (08) 3940 6410

Web: http://www.texgamex.vn

Với sự tín nhiệm của Nghiệp đoàn sẽ là một tiền đề tốt để thúc đẩy mối quan hệ song phương lên một tầm cao mới

Phía Nghiệp đoàn FJB và lãnh đạo trường ĐH Nguyễn Tất Thành trao đổi về phương hướng hợp tác trong thời gian sắp tới

Tham dự buổi lễ tốt nghiệp của hơn 500 tân khoa tại ĐH Nguyễn Tất Thành

Cùng chụp ảnh lưu niệm

Bài: Nga Nguyễn

Ảnh: Duy Anh

Tin tức khácXem thêm