ĐH Đồng Tháp đến thăm và giao lưu thể thao cùng trường ĐH Nguyễn Tất Thành

NTTU – Ngày 23/04 vừa qua, đoàn công tác trường ĐH Đồng Tháp do thầy Nguyễn Văn Đệ – Hiệu trưởng nhà trường làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc và giao lưu thể thao cùng tập thể cán bộ – giảng viên trường ĐH Nguyễn Tất Thành.

Trong nội dung chuyến công tác lần này, đoàn đại biểu trường ĐH Đồng Tháp đã tham quan cơ sở vật chất tại trường ĐH Nguyễn Tất Thành như: Trung tâm Thông tin – Thư viện, phòng tập đa năng, khu tự học dành cho sinh viên….Sau chuyến tham quan, lãnh đạo của hai đơn vị trường đã có một số trao đổi về phương hướng hợp tác trong thời gian tới cũng như tiếp tục phát huy và tăng cường mối quan hệ giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết giữ 2 đơn vị trường.

Thầy Nguyễn Văn Đệ – Hiệu trưởng trường ĐH Đồng Tháp

Đại diện đoàn công tác trường ĐH Đồng Tháp, thầy Nguyễn Văn Đệ – Hiệu trưởng nhà trường đã gửi những lời cám ơn đến lãnh đạo, cán bộ trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã đón tiếp và tổ chức buổi gặp mặt giao lưu với nhiều ý nghĩa thiết thực và tin rằng mối quan hệ hợp tác giữa 2 trường sẽ ngày càng  phát triển trong tương lai.

Buổi giao lưu khép lại trong không khí tươi vui và thân mật, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi cán bộ tham gia. Đặc biệt nhất với trận bóng đá giao hữu diễn ra hết sức gay cấn và hồi hộp của 2 đội. Kết thúc trận đấu với tỉ số 7 – 5 nghiêng về đội chủ nhà.

Thầy Trần Văn Điền – Giảng viên khoa Giáo dục thể chất trường ĐH Đồng Tháp chia sẻ: “ Có dịp tham quan trường ĐH Nguyễn Tất Thành lần này để lại trong tôi rất nhiều ấn tượng. Ấn tượng  đầu tiên là sự thân thiết, mến khách của tất cả các bạn. Ấn tượng thứ 2 là về cơ sở vật chất, rất khang trang và hiện đại, một môi trường học tập lý tưởng cho các bạn sinh viên theo học. Ấn tượng thứ ba là tinh thần thể thao hết mình từ phía đội chủ nhà. Tôi hi vọng trường ĐH Đồng Tháp và trường ĐH Nguyễn Tất Thành sẽ là hai trường kết nghĩa với những mối quan hệ thắt chặt tình đoàn kết trong tất cả các lĩnh vực hợp tác”.

Một số hình ảnh trong chương trình:

Tham quan cơ sở vật chất tại trường ĐH Nguyễn Tất Thành

Đoàn đại biểu làm việc về những phương hướng hợp tác sắp tới

Chụp ảnh lưu niệm tại trường

Các cầu thủ của trường ĐH Đồng Tháp

Các cầu thủ của trường ĐH Nguyễn Tất Thành

Bài: Nga Nguyễn

Ảnh: Duy Anh

Tin tức khácXem thêm