ĐH Nguyễn Tất Thành đón tiếp chuyên gia sức khỏe y tế: GS. Peter Wushou Chang

Ngày 28/06/2017, Ban lãnh đạo trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã vinh dự được đón tiếp và làm việc với GS. Peter Wushou Chang, một chuyên gia sức khỏe y tế hàng đầu tại Đài Loan, và là Thư ký Hiệp hội Sức khỏe châu Á.

GS. Peter Wushou Chang hiện đang công tác tại ĐH Y Kaohsiung. Ông là người đầu tiên đưa QS-Stars về Đài Loan, và chính là người có công đầu trong việc giúp trường ĐH National Taipei khẳng định thương hiệu cũng như có uy tín như hiện nay: nằm trong Top 300 trường đại học hàng đầu châu Á.

 

Trong chuyến công tác lần này, ông Chang và Ban lãnh đạo trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã cùng trao đổi, bàn bạc để tìm kiếm phương thức xúc tiến hợp tác song phương, nghiên cứu khoa học, trao đổi sinh viên… trong lĩnh vực Y học dự phòng và Điều dưỡng giữa hai trường ĐH Y Kaohsiung – ĐH Nguyễn Tất Thành. Tại đây, ông Chang cũng đã chia sẻ tài liệu giới thiệu về ĐH Y Kaohsiung đến các sinh viên có nguyện vọng học sau đại học tại Đài Loan.

Bên cạnh đó, GS. Peter Wushou Chang sẽ tham gia vào Ban cố vấn sức khỏe và QS-Stars của trường ĐH Nguyễn Tất Thành, qua đó ông sẽ làm việc với Ban chiến lược nhà trường để tư vấn cho trường lên 4 sao trong thời gian tới. Đây là cơ hội cho trường ĐH Nguyễn Tất Thành nâng cao chất lượng đào tạo ngành Y, tạo điều kiện cho các cán bộ giảng viên, sinh viên nhà trường được tiếp thu khối kiến thức chuyên ngành chuyên sâu đa dạng theo xu hướng quốc tế hóa.

Bài: Thanh Hương

Ảnh: Duy Anh

Tin tức khácXem thêm