Đại học Nguyễn Tất Thành tài trợ học bổng tiếp sức đến trường cho học sinh vùng biển Bến Tre

NTTU – Chiều 29/07, trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã đồng hành với báo Giáo dục & Thời đại, tạp chí Tài hoa trẻ trao học bổng Tiếp sức đến trường năm học 2017–2018  cho 200 học sinh có hoàn cảnh khó khăn

“Tiếp sức đến trường” là một hoạt động cộng đồng mang tính thường niên do báo Giáo dục & Thời đại, Tạp chí Tài hoa trẻ phối hợp tổ chức nhằm chung tay chia sẻ với các em học sinh vùng khó bước tiếp ước mơ được học hành, thực hiện ước mơ và hoài bão của mình.

 

Tiếp sức đến trường 2017 đã trao 200 suất học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở Thạnh Phú, Bến Tre

Đồng cảm với sự khó khăn của thầy trò vùng biển Thạnh Phú, Bến Tre, năm nay, trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã ủng hộ cho chương trình 40 triệu đồng với mong muốn chung tay giúp đỡ các em học sinh hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục đến trường, yên tâm bước vào năm học mới. Đây cũng chính là phương châm hoạt động của nhà trường ngay từ những ngày đầu thành lập, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng trong việc chăm lo cho sự nghiệp giáo dục.

Là trường nằm trong doanh nghiệp, Ban lãnh đạo trường Đại học Nguyễn Tất Thành ý thức được trách nhiêm với xã hội trong việc ươm mầm tương lai cho đất nước. Nhà trường luôn là đơn vị đồng hành tích cực với các dự án của quỹ học bổng Vừ A Dính chăm lo cho các em học sinh sinh viên miền núi, biên giới và hải đảo… Sự hỗ trợ này của trường đã tạo điều kiện rất lớn giúp các em học sinh được bước vào giảng đường đại học. Hồi đầu tháng 06/2017, trường cũng đã trao cho quỹ này 50 suất học bổng trị giá lên đến 6 tỷ đồng.

ThS. Nguyễn Bá Anh, trường ĐH Nguyễn Tất Thành, trao quà và học bổng cho học sinh vùng biển Thạnh Phú, Bến Tre

Bên cạnh đó, Trung tâm quan hệ Doanh nghiệp và hỗ trợ sinh viên của trường thường xuyên huy động học bổng từ các đơn vị, cơ quan doanh nghiệp với các suất học có ý nghĩa thực tiễn như: ngoại ngữ nghiệp vụ, kỹ năng mềm, tài trợ phần mềm hỗ trợ học tập… Đặc biệt, trong năm 2017, ngoài ngân sách hàng chục tỷ đồng dành cho các chương trình khuyến học, ủng hộ các dự án khởi nghiệp của sinh viên, Đại học Nguyễn Tất Thành còn có nhiều suất học bổng giá trị cho tân sinh viên, và các sinh viên đang theo học tại trường .

Bài: Hương Huỳnh

Ảnh: Duy Anh

Tin tức khácXem thêm