Trường ĐH Nguyễn Tất Thành ủng hộ 100 triệu đồng cho Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam

Trải qua trận đấu căng thẳng đến nghẹt thở, tối 23.1.2018, Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam với tinh thần quả cảm cùng ý chí và bản lĩnh thi đấu, các cầu thủ đã vượt qua đội tuyển Qatar để trở thành đội bóng duy nhất tại Đông Nam Á vào trận chung kết. Có thể nói đây là một chiến thắng lịch sử của đội bóng do huấn luyện viên Park Hang Seo dẫn dắt làm nức lòng người hâm mộ cả nước nói chung và của cán bộ, nhân viên, giảng viên, sinh viên Trường ĐH Nguyễn Tất Thành nói riêng.

Thầy và trò Trường ĐH Nguyễn Tất Thành cổ vũ hết mình cho Đội tuyển U23 Việt Nam 

Hòa chung niềm vui chiến thắng của Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam và nhân dân cả nước, nhằm cổ vũ động viên tinh thần thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của các cầu thủ U23 Việt Nam, Hội đồng quản trị, Ban giám hiệu Trường ĐH Nguyễn Tất Thành quyết định tài trợ 100 triệu đồng cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Niềm vui của các cổ động viên khi Đội tuyển U23 Việt Nam giành chiến thắng 

Bên cạnh đó, để cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên có thể theo dõi trận chung kết Ban giám hiệu Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã cho lắp đặt màn hình Led tại sân trường tòa nhà 300A, Nguyễn Tất Thành, P.13, Q.4, TP. HCM. Hy vọng rằng, món quà nhỏ trên cùng với sự ủng hộ hết mình của tập thể thầy trò Trường ĐH Nguyễn Tất Thành sẽ tiếp thêm một phần sức mạnh giúp các cầu thủ giành chiến thắng trong trận chung kết trước đội U23 Uzbekistan vào lúc 15g ngày 27.1.2018. 

Bài: Phượng Nguyễn 

Ảnh: Tiến Thành 

 

Tin tức khácXem thêm