Bùng nổ cảm xúc trong đêm nhạc báo cáo học vụ học kỳ của sinh viên khoa Âm nhạc Trường ĐH Nguyễn Tất Thành

Tối ngày 22.1.2018, tại Hội trường 801, khoa Âm nhạc Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã tưng bừng tổ chức chương trình biểu diễn báo cáo học vụ học kỳ 1. 2017. Đây là hoạt động định kỳ nhằm quảng bá hình ảnh của khoa âm nhạc với công chúng cũng như để khuyến khích các bạn sinh viên có cơ hội thực hành kỹ năng biểu diễn sân khấu và thể hiện khả năng ca hát của mình.

Đêm nhạc có sự góp mặt của các thầy cô trong khoa Âm nhạc Trường ĐH Nguyễn Tất Thành 

Đêm nhạc hoành tráng này có sự tham gia của ThS- NSƯT Nguyễn Thị Ánh Tuyết – Trưởng khoa Âm nhạc, TS – Nhạc sĩ Bạch Mai, ThS. Âm nhạc Vĩnh Lạc, ThS. Piano Đặng Trí Dũng, giảng viên thanh nhạc Hoàng Tú và giảng viên thanh nhạc Minh Trang. Tất nhiên một “nhân vật đặc biệt” không thể không nhắc tới đó là các bạn sinh viên của toàn thể khoa Âm nhạc và sự cổ vũ của rất nhiệt tình của các bạn sinh viên đến từ các khoa của Trường ĐH Nguyễn Tất Thành.

Khán giả không thể rời mắt trước những màn biểu diễn sôi động 

Đã có 16 tiết mục ca nhạc được trình bày trong chương trình. Các bạn sinh viên đã đưa người xem đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Sự hướng dẫn bài bản của đội ngũ giảng viên trong suốt một học kỳ vừa qua cùng với nỗ lực hết mình của các em trong quá trình học đã mang lại trái ngọt với những tiết mục thành công ngoài mong đợi. Hội trường 801 như vỡ òa với từng tiết mục biểu diễn đầy chuyên nghiệp từ giọng hát nội lực cho đến những màn vũ đạo đẹp mắt. Âm nhạc, ánh sáng, sự cổ vũ hết mình của các bạn sinh viên đã đem lại một đêm nhạc đầy cảm xúc. Dường như trên sân khấu không phải là các bạn sinh viên đang báo cáo môn học của mình nữa mà đã là những nghệ sỹ cháy hết mình và thăng hoa với âm nhạc.

 

Những tiết mục biểu diễn đã mang đến cho khán giả  những cảm xúc tuyệt vời 

Đêm nhạc trở nên hấp dẫn hơn khi có màn giao lưu văn nghệ giữa sinh viên khoa Âm nhạc và sinh viên các khoa khác trong trường. 

Màn giao lưu văn nghệ của các khoa khác cũng không kém phần hấp dẫn 

Bài: CLB Truyền thông 

Ảnh: Dimin

Tin tức khácXem thêm