Trường ĐH Nguyễn Tất Thành khai trương siêu thị Co.op Smile

Nhằm tạo môi trường học tập năng động cho sinh viên ứng dụng thực hành các môn học chuyên ngành thuộc khoa Quản trị Kinh doanh như: khởi nghiệp, lập kế hoạch kinh doanh, quản trị dự án, quản trị vận hành, quản trị Logistics, quản trị nguồn nhân lực, quản trị marketing, quản trị bán hàng và chăm sóc khách hàng, sáng ngày 11/3/2018, tại cơ sở An Phú Đông,  Q.12, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành phối hợp cùng Liên Hiệp HTX Thương mại Tp.HCM (Saigon Co.op) và Công ty TNHH một thành viên bán lẻ Nhà Bè long trọng khai trương Siêu thị Co.op Smile.Mô hình phát triển trường Đại học theo định hướng ứng dụng là một xu hướng đã có chỗ đứng vững chắc ở một số quốc gia ở Châu Âu. Định hướng ứng dụng đáp ứng nhu cầu xã hội và thu hút được nhiều sinh viên theo học vì sinh viên có thể ra làm việc và đáp ứng nhanh chóng thị trường lao động.

Là Trường đi tiên phong theo định hướng ứng dụng – thực hành, ĐH Nguyễn Tất Thànhi ý thức được vinh dự ngày hôm nay đi kèm với trách nhiệm lớn lao với toàn xã hội, cộng đồng trong những năm qua, Nhà trường đã không ngừng xây dựng và phát triển các mô hình ứng dụng và chuyển giao công nghệ cũng như đưa vào ứng dụng thực tiễn các công trình nghiên cứu khoa học của Nhà trường. Sau một thời gian xây dựng và hoàn thiện,ngày 11/3/2017,  Trường Đại học Nguyễn Tất Thành long trọng tổ chức chương trình Khai trương Siêu thị Co-op Smile: Mô hình liên kết đào tạo ứng dụng thực hành giữa Đại học Nguyễn Tất Thành và Công ty TNHH một thành viên phát triển bán lẻ Nhà Bè.

Mọi thứ đã sẵn sàng cho ngày khai trương 11/3 sắp tới 

Siêu thị Co.op Smile tọa lạc tại tầng trệt, khu L của tòa nhà An Phú Đông, quận 12, là nơi trưng bày 10.000 mặt hàng tiêu dùng như văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm. Việc khai trương siêu thị nhằm tạo điều kiện cho sinh viên ứng dụng 10 môn học quản trị vào thực tiễn để đáp ứng được nhu cầu của nhà tuyển dụng và yêu cầu công việc sau khi ra trường, mô hình siêu thị Co.op Smile còn là sân chơi hấp dẫn sinh viên ngay từ năm học đầu tiên khi bước vào phòng mô phỏng: thực hành làm giám đốc, điều hành cuộc họp giao ban, đàm phán mua bán với đối tác….  Ngoài ra, siêu thị cũng là nơi cung cấp hàng hóa thiết yếu, dụng cụ đồ dùng học tập phục phục vụ sinh hoạt hàng ngày cho sinh viên của trường và giới thiệu bán các sản phẩm được sản xuất và nuôi trồng từ các khoa khác thuộc trường Đại Học Nguyễn Tất Thành.

 

Bài: ĐH Nguyễn Tất Thành 

Ảnh: Đinh Thành Thống

 

Tin tức khácXem thêm